22:56 13/09/2019
Chuyên gia Hoài Thương tự tin tỏa sáng tại Master Beauty 2019
Chỉ còn hơn 10 ngày trước thềm thi đấu của Master Beauty 2019, chuyên gia Hoài Thương đang nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi năm nay.
Chuyên gia đến từ ngành làm đẹp Hải Dương Hoài Thương gây ấn tượng với giới làm đẹp trong ngành bởi tinh thần nỗ lực và học hỏi hết mình cũng như những tâm huyết mà chị dành cho nghề. Từ những người đầu tiên bước chân vào nghề đến thời điểm hiện tại, người ta dễ dàng thấy được sự thay đổi về kỹ thuật làm nghề của chuyên gia làm đẹp này. Có thể nói, sự nỗ lực của chị đã mang lại những thành quả nhất định trong nghề nhất là sự khẳng định từ phía khách hàng.

Năm 2019, lần đầu tiên trong sự nghiệp chị tự tin tham gia một đấu trường làm đẹp mang tên Master Beauty – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế, chuyên gia Hoài Thương mặc dù lo lắng nhưng cũng hết sức tự tin bản thân sẽ làm nên thành công tại cuộc thi này. Cô ra sức chuẩn bị kết hoạch, ý tưởng bài thi trong suốt thời gian qua để thuyết phục hội đồng giám khảo khó tính tại cuộc thi.
Chia sẻ trước thềm cuộc thi, chuyên gia Hoài Thương chia sẻ: “Master Beauty 2019 là sân chơi làm đẹp đầu tiên tôi tham gia thử sức. Rất nhiều đàn anh đàn chị của tôi trong nghề cũng sẽ tham dự vừa là điều kiện thuận lợi vừa là thách thức cho một chuyên gia  trẻ như tôi. Tôi sẽ nỗ lực và cố gắng nhiều hơn trên chặng hành trình sắp tới tại cuộc thi”. 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.