00:52 17/06/2020
​Tài năng trẻ sinh năm 2000 quyết tâm chinh phục đỉnh cao Kỷ lục Guinness ngành phun thêu
Ngoisaonganhlamdep.net – Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất đến với cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020, chuyên gia trẻ Nguyễn Thùy Linh trở thành một “ẩn số” tạo nên bất ngờ của cuộc thi phun thêu danh giá này.

Ở độ tuổi còn rất trẻ, Thùy Linh đã có 3 năm kinh nghiệm đồng hành cùng sự phát triển của ngành làm đẹp. Không chỉ học phun thêu thẩm mỹ, các lĩnh vực làm đẹp khác như Nails, nối mi cũng được chuyên gia trẻ không ngừng học hỏi và tích lũy. Cô mong muốn bản thân trở thành một chuyên gia hoàn hảo, có thể kết hợp nhiều lĩnh vực làm đẹp một lúc.
Hiện Thùy Linh đang làm tại cơ sở Doris Beauty Land, Thùy Linh vẫn đang nỗ lực không ngừng để tạo ra cho bản thân một thương hiệu làm đẹp riêng, mang đậm phong cách nghệ thuật của bản thân chuyên gia tài năng này.
“Em đến đây với tinh thần giao lưu và cọ sát, muốn được học hỏi các anh chị trong ngành làm đẹp để tay nghề ngày một nâng cao, tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chất lượng , nhằm mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng”, Thùy Linh chia sẻ về sự kiện làm đẹp sắp tới .
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 3/8/2020. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1010 năm Thăng Long- Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.