23:55 13/09/2019
​Cơ hội chiến thắng của chuyên gia Nguyễn Thị Hải tại Master Beauty 2019
Diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào tháng 9 này, sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm tên tuổi chuyên gia phun thêu danh tiếng của ngành trên cương vị giám khảo chuyên môn. Chuyên gia Nguyễn Thị Hải quyết định tham gia thử sức tại cuộc thi làm đẹp này.
Thử thách của chuyên gia Nguyễn Thị Hải tại đấu trường làm đẹp là rất lớn với sự tham gia của nhiều chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm và có kiến thức vững chắc với ngành phun thêu thẩm mỹ. Tuy vậy, chị vẫn tự tin chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi cùng các chuyên gia khác với tài năng mà bản thân đang sở hữu.

Đam mê công việc làm đẹp, chị vượt qua một thử thách và khó khăn để tiếp tục kiên trì cùng nghề. Từ những bài học thực hành đầu tiên đến vị khách đầu tiên được chị làm đẹp, không ngôn từ nào có thể biểu đạt được cảm xúc của bản thân chị lúc đó. Luôn cố gắng để có được sự công nhận từ phía khách hàng, chuyên gia Nguyễn Thị Hải đã làm đẹp và hàng năm lượng khách hàng của chị luôn ở mức ổn định và tăng nhẹ. Các sản phẩm ra đời bằng tất cả niềm đam mê, sự tâm huyết của chuyên gia Nguyễn Thị Hải với công việc. Chị cũng được biết đến là chuyên gia đề cao tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm để không bao giờ xảy ra những vấn đề kỹ thuật trong làm nghề.
Salon Nguyễn Hải được chị xây dựng bằng tất cả tâm huyết dành cho công việc. Tọa lạc ở thủ đô, cơ sở làm đẹp nhận được sự đón nhận của các khách hàng. Đây cũng là nơi chắp cánh cho niềm đam mê của chuyên gia Nguyễn Thị Hải bay cao bay xa hơn nữa. Các công nghệ làm đẹp thế giới cũng được chị nghiên cứu và áp dụng tại salon làm đẹp khiến khách hàng vô cùng yên tâm về sản phẩm tại salon.
Cơ hội chiến thắng của chị tại Master Beauty 2019 là rất lớn nhưng nó cần hơn 100% sức chiến đấu của chị tại cuộc thi. Cùng theo dõi và chờ đợi tân quán quân Master Beauty 2019 vào cuối tháng 9 này.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.