13:27 20/02/2023
Tổng giám khảo quốc gia Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 – chuyên gia Vinh Đầu Trọc
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những khát khao, mong mỏi đưa ngành tóc phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, chuyên gia Vinh Đầu Trọc xác nhận sẽ quay trở lại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương vào tháng 4 tới đây.

Hàng chục năm làm nghề xây dựng uy tín và vị thế dẫn đầu cho chuyên gia ngành tóc Vinh Đầu Trọc. Là một nhà tạo mẫu tài ba, thầy cũng đồng thời là một nhà đào tạo danh tiếng. Sự có mặt tham gia của thầy Vinh Đầu Trọc tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 nâng tầm chuyên môn, khẳng định thương hiệu cuộc thi trong lòng bạn bè trong nước và quốc tế.


Chuyên gia Vinh Đầu Trọc có hàng chục năm phát triển trong nghề 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương trở lại vào tháng 4 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh. Mùa giải thứ 4 được tổ chức, chương trình khẳng định chất lượng chuyên môn hàng đầu. Với đơn vị tổ chức uy tín dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim, Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ trong mùa hè này.


Ngôi sao làng tóc với nhiều giải thưởng tôn vinh danh giá 

Chuyên gia Vinh Đầu Trọc cho biết, thầy rất vinh dự khi được mời đảm nhận vị trí quan trọng tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023. Từng được mời nhiều lần trước đó, thầy thấy được tính công tâm, hơn cả là tinh thần sẻ chia cùng nhau phát triển, cùng nhau xây dựng và phát triển nghề của các nhà tạo mẫu. Thầy sẽ tiếp tục sứ mệnh đưa thương hiệu tóc Việt phát triển vững mạnh và thành công hơn nữa trong thời gian tới.