16:26 10/05/2019
Trần Thị Phương Anh chính thức đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Chăm sóc da tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Ngành làm đẹp không còn xa lạ với cái tên Trần Thị Phương Anh bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, chị chính thức đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Lĩnh vực Chăm sóc da tại Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Chuyên gia Trần Thị Phương Anh hiện đang là Giám đốc Spa Tâm Phúc. Đây luôn là điểm đến đáng tin cậy của chị em trong giới làm đẹp bởi khả năng phục vụ chuyên nghiệp và cái tâm trong nghề.Chị hiện đang là chuyên gia đào tạo các lĩnh vực làm đẹp: Phun xăm thẩm mỹ, Chăm sóc tóc, Chăm sóc da, Nối mi, Nail và Make up tại địa chỉ: Khu đô thị mới thị trấn Chờ Yên Phong, Bắc Ninh. Chị luôn xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ đa tài mà mọi người thường hay gọi.

Trong 20 năm trong ngành chăm sóc gia, chị đem về cho mình không ít giải thưởng, thành tích xuất sắc: Trưởng ban da chi hội Spa Thẩm Mỹ Phú Thọ, danh hiệu Nữ hoàng ngành làm đẹp Hàn 2019, giáo viên dạy nghề Trang điểm tại trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên Yên Phong Bắc Ninh, Huấn luyện viên kiêm trọng tài Quốc Gia môn PENKATSILAT,... cũng với nhiều chứng chỉ như: Chứng chỉ sơ cấp nghề Da, Chứng chỉ sơ cấp nghề Tóc, Chứng Chỉ Sư Phạm, dạy nghề  trình độ, Trung cấp và Cao Đẳng.



Sắp tới, chị chính thức đảm nhận vai trò là Trưởng ban giám khảo lĩnh vực chăm sóc da tại Asia Pacific Beauty Festival 2019. Đây là một chương trình quy mô và quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gôm 10 nước tham gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Idonesia và Việt Nam. Không chỉ vậy, sự kiện còn có sự góp mặt của các Hiệp hội hàng đầu từ Hàn Quốc. Chuyên gia Phương Anh hứa hẹn sẽ đánh giá công tâm các thí sinh tham dự để mang đến một sân chơi công bằng, chuyên nghiệp và thành công nhất.