00:53 21/02/2020
NTMT Anh Đào phát động phong trào từ thiện chung tay chống dịch Covid-19 cùng bà con Vĩnh Phúc
Ngày 17/2 vừa qua, lần phát động từ thiện thứ nhất của NTMT Anh Đào đã tạo được tiếng vang với cộng đồng mạng và nhận được sự ủng hộ, giúp sức nhiệt tình từ chính quyền địa phương tại quê nhà Vĩnh Phúc.
Sau khi đăng tải dòng trạng thái với lời kêu gọi hướng về Vĩnh Phúc, ngay lập tức, NTMT Anh Đào đã nhận được sự giúp sức từ đông đảo bạn bè đồng nghiệp, đặc biệt là NTMT Trường Râu ( GĐ salon tóc Nhật Anh ), CLB Tóc Việt, CLB Tóc Đẹp đã rất nhiệt tình ủng hộ và đồng hành cùng phong trào lần này của NTMT Anh Đào.
Là tỉnh có số người mắc dịch Covid-19 cao nhất cả nước, Vĩnh Phúc đang quyết liệt thực hiện công tác phòng dịch hiệu quả, tránh dịch lây lan rộng trong cộng đồng. Tính tới thời điểm hiện tại, số ca mắc bệnh tại đây đã ghi nhận ở con số 11. Trong đó có Bình Xuyên (9 ca), Tam Đảo (1 ca) và Tam Dương (1 ca). Nhiều ca bệnh đã được chữa khỏi là tín hiệu mừng để người dân nơi đây tiếp tục triển khai các hoạt động phòng, tránh dịch hiệu quả.

Khẩu trang, nước sát trùng và xà bông được nhiều người ủng hộ để cùng bà con Sơn Lôi, Vĩnh Phúc chống lại dịch bệnh do virut Covid-19 gây ra

Đồng hành cùng người dân Vĩnh Phúc, NTMT Anh Đào đã phát động phong trào từ thiện, chung tay chống dịch. Hành động nhân văn của chị nhận được sự ủng hộ của đông đảo đồng nghiệp, bạn bè, người thân và các nhà hảo tâm.

NTMT Anh Đào, người chủ trì chương trình phát động từ thiện trao tận tay vật phẩm ủng hộ cho cơ quan chức năng Vĩnh Phúc phân phát cho bà con 

Cụ thể, NTMT Anh Đào đã nhận được sự ủng hộ quyên góp từ các nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội như sau:
Chị Lâm Hà Mỹ Phẩm ủng hộ 210 bánh xà phòng diệt khuẩn và 20 khẩu trang vải.
Chị Vân Bằng ủng hộ 50 khẩu trang vải và 20 chai xịt khuẩn.
CLB Tóc Việt và những người bạn anh Trường Râu 100 lít cồn 70 , 1 nghìn chai nước rửa tay sát khuẩn.
Anh Chu Thông 5 chai nước rửa tay sát khuẩn
Chị Thuy Dinh Thi ở tập đoàn Misa gửi tặng bà con 60 chai nước rửa tay sát khuẩn.
NTMT đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cá nhân, tổ chức trên đã ủng hộ chương trình phát động của chị và ủng hộ bà con Vĩnh Phúc.

Anh Nguyễn Viết Quang hoạt động tích cực trong chương trình phát động này

Chị cũng dành lời cảm ơn chân thành tới  cơ quan chức năng, các đồng chí công an Vĩnh Phúc đã hỗ trợ đoàn từ thiện rất nhiệt tình, đúng người, đúng việc cùng những người chị, người bạn đã đồng hành cùng Anh Đào từ khi phát động qua trang cá nhân và trong cả chuyến đi: anh Nguyễn Viết Quang, chị Cung Hà, em Vân Tạo Mẫu Tóc

Từ thành công của lần phát động từ thiện hướng về Vĩnh Phúc lần thứ nhất, NTMT Anh Đào sẽ tiếp tục phát động đợt từ thiện thứ 2 được tổ chức vào thứ 5 tuần tới đây. NTMT Anh Đào sẽ tiếp tục đồng hành cùng bà con Sơn Lôi, Vĩnh Phúc đến khi nào dịch bệnh qua đi. Vì vậy, chị mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ khẩu trang, nước xịt khuẩn và xà bông cho bà con nơi đây. Chị tin rằng “Chỉ cần có niềm tin, có quyết tâm,  mọi việc sẽ qua đi”.

Trong chuyến từ thiện về Vĩnh Phúc mùa dịch Covid-19 đợt 2 đã có sự ủng hộ tiếp tục của chị Lý Cẩm Tú 50 chai nước rửa tay, chị Thuỳ Dương Đỗ 100 chai nước rửa tay, chị Hồng Anh Nguyễn 30 chai nước rửa tay, Chị Mai Bonamy Hoang,  chị Minh Phương, chị Thuỳ Trần Dung 100 chai nước rửa tay sát khuẩn, chị Nga Vũ, chị Ly Nguyen. Danh sách ủng hộ đang tiếp tục được cập nhật.