00:08 15/09/2020
NTMT Trần Văn Tài: Học hỏi thêm kiến thức chuyên môn tại Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn thí sinh khác, NTMT Trần Văn Tài sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Anh nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ phía thầy cô và đồng nghiệp cho giải thưởng danh giá tại cuộc thu này.
NTMT Trần Văn Tài hay còn được biết đến với nghệ danh Sky Trần. Anh học nghề và làm việc tại salon Như Phát có địa chỉ tại Ngã Tư Chiêu Liêu Dĩ An, Bình Dương. Quê gốc của NTMT Trần Văn Tài ở Hưng Yên. Trước khi đến với niềm đam mê đích thực, anh có khoảng thời gian làm công nhân ở Đồng Nai do hoàn cảnh gia đình tương đối khó khăn.

NTMT Văn Tài chia sẻ: “Làm được một thời gian thì công việc mệt mỏi và cực khổ nên gia đình em mới khuyên em nên tìm một cái nghề mà học để sau này khỏi phải làm thuê làm mướn như ba mẹ. Anh trai của em cũng là một nhà tạo mẫu tóc nên ba mẹ em mới kêu em đi theo học nghề của anh trai mình và em cũng đồng ý.
Lúc đầu em bước vào nghề là tháng 3 năm 2019 nhưng em chẳng có đam mê vào nghề tóc này. Những tháng đầu em học em không chịu học hỏi và tìm tòi có những lúc em nản em bỏ cuộc nhưng anh trai và ba mẹ đã khuyên bảo phải gán mà học để sau này có cái nghề thì không phải cực khổ như mẹ nên em mới quyết tâm học theo nghề tóc”.

Luôn mơ ước một tương lai không ngừng phát triển, không ngừng cố gắng, anh chàng ra sức học tập các kiến thức chuyên môn và kỹ thuật làm nghề sao cho thật thành thạo. Cùng với đó là sự sáng tạo không biên giới của tuổi trẻ. Mỗi tác phẩm được anh thể hiện rất sáng tạo và đầy chất nghệ thuật. Anh mong ước tương lai bản thân sẽ là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có tâm và có tầm.
 
“Em dần dần bắt đầu thích và đam mê với nghề tóc này. Hằng ngày, em đều tập luyện để rèn luyện kỹ năng của mình và cũng có cái duyên em quen được với anh nhà tạo mẫu tóc Kiên Kaka tại Salon Kiên Hoàng Long. Anh cũng là người đã giới thiệu cho em đến với cuộc thi kỷ lục Guinness ngành thiết kế tạo mẫu tóc vào tháng 12 sắp tới”, NTMT Trần Văn Tài chia sẻ về niềm đam mê và cơ duyên đến với cuộc thi.
NTMT Trần Văn Tài sẽ cố gắng nỗ lực trong cuộc thi sắp tới để không phụ lòng anh trai của mình cũng như là một người thầy đã dẫn dắt anh trên con đường ngành nghề tạo mẫu tóc này.