18:34 21/03/2018
Tuấn Tattoo Studio – top địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín TP Bắc Giang
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng lên, do đó xăm hình nghệ thuật không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người. Một môn nghệ thuật cho phép mọi người tự do thể hiện cá tính và phong cách riêng, chỉ một “dấu ấn” nhỏ thôi cũng đủ làm đối phương ghi nhớ ngay lần gặp đầu. Vậy tại sao bạn không thử ngay với một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín hàng đầu TP Bắc Giang – Tuấn Tattoo Studio.
Chắc hẳn nếu là một tín đồ của những hình xăm nghệ thuật thì ít ai trong giới là không biết tên của Tuấn Art – “ông chủ” của một trong những Studio được nhiều bạn trẻ Bắc Giang yêu thích. Theo đuổi nghề đến nay đã được số năm kinh nghiệm đáng nể, từng trải qua quá trình đào tạo bài bản tại những địa chỉ xăm hình danh tiếng, Tuấn Art đã và đang ngày càng khẳng định nên “tên tuổi” của mình trong cộng đồng xăm hình Việt. Được biết, gần đây nhất, Tuấn Art đã xuất sắc giành được số điểm và bình chọn cao nhất từ phía người hâm mộ trong cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017 giúp anh trở thành chủ nhân của danh hiệu Bàn tay vàng sáng tạo 2017 – giải thưởng giành cho các nghệ nhân có tay nghề điêu luyện và kĩ thuật giàu sáng tạo trong chuyên môn.
 
Tuấn Art đã chinh phục dàn giám khảo Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam và mang về danh hiệu Bàn tay vàng sáng tạo 2018


Tuấn Art luôn tỉ mỉ, khéo léo mỗi khi phục vụ khách hàng


Các sản phẩm của Tuấn Art đều được nhiều bạn trẻ Bắc Giang yêu thích

Tìm hiểu về những lí do khiến đông đảo khách hàng yêu mến Tuấn Tattoo Studio, PV Ngoisaonganhlamdep được biết thêm nhiều thế mạnh của địa chỉ xăm hình này. Tuấn Tattoo Studio luôn khiến khách hàng tin tưởng bởi tay nghề cao của nghệ nhân Tuấn Art cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Áp dụng các quy trình xăm hình đúng quy chuẩn, đảm bảo chất lượng mực xăm, các công cụ sử dụng cũng như nguyên tắc vệ sinh y tế nghiêm ngặt chính là một trong những điểm cộng của Tuấn Tattoo Studio. Lựa chọn tới đây, khách hàng không cần phải lo ngại về việc lựa chọn các mẫu hình và chất mực mà hoàn toàn đã có sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình từ nghệ nhân Tuấn Art. Tuấn Tattoo Studio cam kết sự hài lòng của khách hàng từ lúc đầu cho đến khi kết thúc quy trình xăm, mọi thắc mắc về phương pháp giữ gìn hình xăm sau thực hiện sẽ có những chỉ dẫn kĩ lưỡng, bảo hành tuyệt đối từ Tuấn Art.

Không chỉ khách hàng nam mà khách hàng nữ rất ưu ái tay nghề của Tuấn Art

 
Chia sẻ về quan điểm làm nghề, Tuấn Art cho biết: “Tôi tự tin với sự đam mê và tâm huyết của chính mình có thể mang đến cho khách hàng những hình xăm ưng ý và chất lượng nhất. Tuấn Tattoo Studio quan tâm không chỉ các yếu tố an toàn mà công nghệ cao, kĩ thuật hiện đại cũng điều chúng tôi luôn chú trọng phát triển để khách hàng có được cảm giác thoải mái và hài lòng khi đến với chúng tôi”.
 
Bên cạnh xăm hình, phun xăm nghệ thuật cũng là dịch vụ nổi bật của Tuấn Tattoo Studio
 
Tuấn Tattoo Studio – Xăm hình – Phun xăm
Địa chỉ: 86 Thanh Xuân, Ngã tư Thận, Lục Nam, Bắc Giang
,