22:44 12/05/2024
Master Kiều Thuỷ - "Ngọn lửa" truyền cảm hứng cho ngành làm đẹp Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Thế giới 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4 vừa qua đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên môn và các tín đồ làm đẹp. Nổi bật trong sự kiện này là sự góp mặt của Master Kiều Thuỷ - CEO của Kiều Thuỷ Beauty & Academy, với vai trò Ban Cố Vấn đầy trọng trách.

Là một thương hiệu uy tín tại thị xã Sơn Tây với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Kiều Thuỷ Beauty & Academy đã khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín hàng đầu. Dưới sự dẫn dắt của Master Kiều Thuỷ, học viện đã đào tạo thành công hàng trăm học viên, góp phần tạo nên thế hệ trẻ tài năng cho ngành làm đẹp Việt Nam.

Kiều Thuỷ Beauty & Academy đã mang đến vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng, đồng thời truyền cảm hứng cho các học viên theo đuổi đam mê và cống hiến cho ngành làm đẹp. Master Kiều Thuỷ luôn tâm huyết chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho thế hệ trẻ, giúp họ phát triển bản thân và trở thành những chuyên gia làm đẹp tài năng.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Sự cống hiến và tâm huyết của Master Kiều Thuỷ đã được ghi nhận bởi cộng đồng làm đẹp trong và ngoài nước. Cô thường xuyên được mời tham gia các chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế với vai trò Ban Cố vấn, Ban Giám khảo và là diễn giả truyền cảm hứng.

Tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp 2024, Master Kiều Thuỷ cùng Ban Giám khảo đã dành nhiều tâm huyết để lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất của các thí sinh. Với chuyên môn cao và con mắt tinh tế, Master Kiều Thuỷ đã góp phần đánh giá chính xác, công tâm, góp phần tạo nên thành công cho chương trình.



Sự tham gia của Master Kiều Thuỷ trong vai trò Ban Cố vấn là minh chứng cho uy tín và vị thế của Kiều Thuỷ Beauty & Academy trong ngành làm đẹp Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Master Kiều Thuỷ hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và góp phần nâng tầm ngành làm đẹp nước nhà.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.