23:48 17/08/2022
Phó trưởng ban giám khảo Tuyết Nhung nhận giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp quốc tế 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhờ sở hữu kỹ thuật làm đẹp đỉnh cao, Master Tuyết Nhung đã đạt giải thưởng Bàn tay vàng quốc tế. Giải thưởng được Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 trao tặng cho Master Tuyết Nhung tại sân khấu vinh danh vừa qua.


Phó trưởng ban giám khảo Tuyết Nhung nhận giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp quốc tế 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Thiết lập những kỷ lục mới của ngành làm đẹp toàn cầu, chương trình tầm cỡ vinh danh những tên tuổi chuyên gia tài năng bậc nhất. Master Tuyết Nhung – Phó trưởng ban giám khảo của cuộc thi chiến thắng giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp quốc tế.

Giải thưởng quốc tế trao tặng vừa qua là niềm vinh dự và tự hào của Master Tuyết Nhung. Đó là thành tựu lớn ghi nhận sự cống hiến và tài năng của cô trong gần thập kỷ đã qua. Đó cũng là nguồn động lực để cô cố gắng hơn cho chặng hành trình phát triển bản thân phía trước.

Thực tế, đây không phải là giải thưởng đầu tiên mà Master Tuyết Nhung nhận được. Cô từng đạt giải Nhà sư phạm xuất sắc 2022, Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông 2018, Doanh nhân trẻ ngành làm đẹp, Top 10 bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông lần III… Nối dài chuỗi thành tích ấn tượng, Master Tuyết Nhung chứng minh thực lực và nâng tầm giá trị bản thân.  

Gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình làm nghề. Tuy vậy, cô vẫn không ngừng phấn đấu để bản thân không bị bỏ quên lại phía sau. Trong thời gian tới, nữ Master sẽ cố gắng để ngành làm đẹp Việt Nam vươn xa hơn nữa. Từ đó tạo điều kiện cho các học trò có cơ hội giao lưu học hỏi thêm.