12:39 04/06/2015
Bố dượng Kim tiếp tục gây sốt với clip trang điểm
Đoạn video ngắn nằm trong bộ phim sắp được ra mắt kể về cuộc sống mới sau khi chuyển giới của Caitlyn Jenner.

Hôm 1/6, Caitlyn Jenner (tên gọi mới của ông Bruce Jenner) - bố dượng Kim - gây bất ngờ khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí danh tiếng Vanity Fair với hình hài của một phụ nữ sau một thời gian công khai chuyển giới. Hành động dám sống thật với chính mình của cựu vận động viên điền kinh 65 tuổi đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và khích lệ mạnh mẽ của các thành viên trong gia đình cũng như xã hội. Để đáp lại lòng yêu mến của người hâm mộ, Caitlyn Jenner đã quyết định hợp tác cùng kênh E!News làm phim tài liệu dài 8 phần mang tên I Am Cait (Tôi là Cait) kể về hành trình chuyển giới cũng như cuộc sống đời thường sau khi trở thành phụ nữ của bà. Hôm qua, đoạn teaser nằm trong bộ phim đã được hé lộ trên E!News khiến người xem không khỏi tò mò. (Xem Video)

Anh0-5925-1433394202.jpg
Anhhhh-8744-1433394203.jpg

Caitlyn Jenner bắt đầu thói quen trang điểm như bao phụ nữ khác.

Mở đầu video, Caitlyn ngồi trong phòng ngủ trước gương và bắt đầu ngày mới bằng việc make up như bao người phụ nữ bình thường. Vừa trang điểm, Caitlyn vừa thổ lộ về sự thay đổi khi không còn là một người đàn ông: "Bạn phải bắt đầu học cách đón nhận những áp lực mà một người phụ nữ phải chịu đựng, chẳng hạn như áp lực về vẻ bề ngoài. Tôi chưa từng biết trang điểm là gì cho đến cách đây vài tuần, một chuyên gia về make up đã tới gặp và giúp đỡ tôi. Mọi thứ thật khác biệt. Giờ tôi đã trở thành một con người hoàn toàn mới nhưng hoàn toàn bình thường như bao người".

Ngôi sao 65 tuổi cũng chia sẻ: “Rất nhiều người đã sống và chưa bao giờ giải quyết được những vấn đề của chính mình. Đã có bao nhiêu người sống và lãng phí toàn bộ cuộc đời của mình bởi họ chẳng bao giờ dám đối diện với chính bản thân mình”. Bởi vậy, để chấm dứt chuỗi ngày lừa dối bản thân và gia đình, Caitlyn đã dũng cảm đứng lên thay đổi số phận.

Anh-8379-1433394203.jpg

Caitlyn đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hiện tại, cái tên Caitlyn Jenner đang trở thành đề tài bàn tán gây sốt của truyền thông quốc tế. Tài khoản Twitter của bố dượng Kim đạt kỷ lục về số người theo dõi ngay sau khi bức ảnh trên Vanity Fair của Caitlyn Jenner được đăng tải, phá kỷ lục của Tổng thống Mỹ Barack Obama. Trên Twitter, ông Obama cũng lên tiếng bày tỏ lòng ngưỡng mộ: "Phải thật sự dũng cảm bạn mới dám chia sẻ câu chuyện của mình như vậy". Bên cạnh đó các ngôi sao giải trí cũng đồng loạt chia sẻ ảnh của Caitlyn và dành những lời lẽ tốt đẹp cho ngôi sao 65 tuổi.

Trần Quỳnh