10:10 11/02/2015
Cha mẹ Chương Tử Di viết tâm thư vì con bị bôi nhọ
Sau công bố đính hôn, đôi uyên ương Uông Phong, Tử Di bị không ít kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt. 
chuong-tu-di-JPG-9803-1423623658.jpg

Tử Di và Uông Phong nên duyên chồng vợ. Màn cầu hôn lãng mạn của hai người được đông đảo báo chí Hoa ngữ và quốc tế đăng tải. 

Tối 10/2, paparazzi chộp được một số hình ảnh Tử Di, Uông Phong và cha mẹ cô đi ăn tại một nhà hàng ở đường Tây Tứ Hoàn. Sau bữa tối, khi mọi người ra về, Uông Phong dẫn đầu đoàn người và nắm tay mẹ Tử Di rất tình cảm, anh còn ôm vai và trò chuyện với bà suốt đoạn đường. Mỹ nhân Thập diện mai phục theo sau và sánh vai với cha mình. Dường như mối quan hệ của nhà Tử Di với "rể tương lai" Uông Phong rất tốt đẹp, và theo một nguồn tin, lần gặp này của ca sĩ họ Uông với gia đình bạn gái là để chuẩn bị cho đám cưới. 

tu-di-1-3053-1423623658.jpg
tu-di-3-7331-1423623658.jpg

Mẹ Tử Di cười rạng rỡ khi sánh vai con rể quý Uông Phong. 

Vài ngày trước đó, Tử Di được Uông Phong chính thức cầu hôn, hai người rất hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, một số tờ báo Đại lục ngay sau đó đưa tin, chị dâu, anh trai Tử Di không hài lòng với chuyện tình cảm của em, thậm chí gây gổ, chửi bới "em rể tương lai" trong lễ cầu hôn của em gái, khiến quang cảnh trở nên rất hỗn loạn. Một tờ báo còn đưa tin một số người quá khích đã đập vỡ chai rượu, làm vợ một khách mời dự tiệc bị thương. Tức giận vì những thông tin sai sự thật, Tử Di viết trên trang cá nhân: "Chịu quả báo như vậy chưa đủ hay sao? Làm tổn thương không chỉ riêng tôi, mà còn rất nhiều người khác nữa". 

Chiều ngày 10/2, Tử Di tiếp tục đăng tải bức thư bố cô viết để giãi bày những suy nghĩ của mình trước ồn ào thời gian qua của con gái. Nội dung bức thư bác bỏ những thông tin thất thiệt, sau đó nhấn mạnh: "Mong những kẻ viết những dòng đó, vì bất cứ mục đích gì nhưng hãy dừng lại đi. Mối quan hệ của Tử Di và Uông Phong đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, chúng tôi mừng cho con hạnh phúc, và cũng vui vì gia đình có thêm thành viên mới". Trọn vẹn nội dung lá thư được chia sẻ: 

Chúng tôi là bố mẹ của Chương Tử Di. Chiều 7/2 là tiệc sinh nhật của con gái tôi, cũng là ngày con tôi được Uông Phong cầu hôn. Mối quan hệ của chúng ngay từ đầu đến giờ đã phải trải qua quá nhiều khó khăn, và với tư cách là chứng nhân cho tình yêu này, chúng tôi hạnh phúc và chúc mừng cho các con, cũng là mừng cho gia đình có thêm thành viên mới. 

Gần đây có những cá nhân sử dụng Internet để đăng tải những thông tin thất thiệt, bôi nhọ Tử Di và Uông Phong, khiến gia đình tôi tổn thương và lo lắng. Thế nên chúng tôi muốn nói rằng: Tử Di và Uông Phong yêu thương nhau, chúng tôi là cha mẹ hoàn toàn ủng hộ và chúc phúc cho con, cuộc sống của chúng hoàn toàn không liên quan gì đến những người khác, vì thế xin bạn bè, người thân hãy chúc phúc cho hai đứa. Còn những kẻ có mục đích nào đó, xin hãy dừng lại. 

Tử Di và Uông Phong là con của chúng tôi, nhưng cũng là những nghệ sĩ có đóng góp cho xã hội, chúng đã phấn đấu, cống hiến nhiều năm qua vì sự phát triển chung. Là cha mẹ, tôi không muốn gây ồn ào có thể ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp của con. 

 Xin cảm ơn mọi người. Cha Tử Di: Chương Nguyên Hiếu; Mẹ: Lý Trác Sanh. 

 Nguyễn Hương