08:00 22/05/2015
Đàm Vĩnh Hưng đam mê môn cầu lông
Dù sức khỏe chưa hồi phục do đêm trước phải thức khuya nhưng 'ông hoàng' nhạc Việt vẫn thi đấu cầu lông rất sung.
polyad

Ngoài ca hát, sở thích thể thao của Đàm Vĩnh Hưng là môn cầu lông. Không chỉ đơn thuần là luyện tập cho sức khỏe dẻo dai, anh đến với bộ môn cầu lông còn là niềm đam mê. Mr. Đàm tâm sự sau những giờ làm việc mệt mỏi, cầu lông đem lại cho anh sự thư thái.

polyad

Ca sĩ “Thương hoài ngàn năm “ có cả một bộ sưu tập dành cho bộ môn cầu lông từ vợt, giày đến trang phục... đều là hàng hiệu của những hãng nổi tiếng trên thế giới.

polyad

Trong 10 đội tham gia loại trực tiếp, "ông hoàng" nhạc Việt tham gia thi đấu từ vòng đấu loại và liên tục thắng nhanh với 2 set đầu đối kháng trực tiếp với 2 đội. Cuối cùng anh đã giành quyền vào bán kết.

polyad

Cặp của Đàm Vĩnh Hưng tuy rất ít khi tập luyện với nhau, nhưng phối hợp rất  ăn ý. Dù sức khỏe chưa hồi phục do đêm trước phải thức khuya đi hát, nhưng ngay từ sáng sớm, anh đã có mặt để tham dự lễ khai mạc.

polyad

Các động tác xoay người đập cầu, vớt cầu hay những cú volley đều được nam ca sĩ thực hiện nhuần nhuyễn. Đàm Vĩnh Hưng cho biết cầu lông là bộ môn dễ tập, dễ chơi nên anh đã theo tập từ nhỏ. Cầu lông đã hỗ trợ để anh có sự dẻo dai thực hiện tốt những màn vũ đạo trên sân khấu.

polyad

Giải cầu lông do Thế giới nước hoa tổ chức tại nhà thi đấu đa năng quận 7 nhằm chào mừng 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

polyad

Chung cuộc toàn giải, huấn luyện viên The Voice nhận giải 3. Nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ từ lượng fan lớn đến cổ vũ.

polyad

Đàm Vĩnh Hưng lên bục nhận giải thưởng cùng đồng đội.

polyad

Người hâm mộ vây quanh Đàm Vĩnh Hưng để chụp ảnh kỷ niệm.

Linh Hân