21:17 12/10/2015
NTM Quang Trường và hành trình lên ngôi vương trong “Đỉnh cao nhan sắc”
Vượt qua nhiều thách thức khó khăn, NTM Quang Trường đã xuất sắc giành ngôi vương trong Hair show “Đỉnh cao nhan sắc 2015”.
Anh được biết đến là một trong những NTM toàn năng của ngành tóc Việt khi sở hữu kỹ thuật cắt siêu hạng, cách xử lí màu tinh tế trên mái tóc cũng như là một chuyên gia về phục hồi và nối tóc hiện nay. Để có được thành công tại “Top of beauty 2015” với anh là cả một quá trình rèn luyện và phấn đấu không biết mệt mỏi. Chia sẻ cùng phóng viên Tocdep24h.vn NTM Quang Trường cho biết: “Tôi luôn quan niệm nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp là một môn nghệ thuật thực sự vì vậy mỗi mái tóc với tôi như một tác phẩm cần được chăm chút, tô vẽ bằng tình yêu, bằng niềm đam mê. Vì những lẽ đó, tôi luôn cố gắng làm tốt nhất và mang tới những điều đặc biệt nhất dành  cho khách hàng thân yêu của mình. Được tham gia và được đắm mình trải nghiệm qua các vòng thi của Đỉnh cao nhan sắc 2015, với tôi là một điều tuyệt vời. Tôi đến với Top of beauty 2015không phải vì danh hiệu, không phải vì giá trị giải thưởng mà chỉ đơn giản vì tình yêu với nghề thiết kế tạo mẫu tóc mà tôi đã theo đuổi bấy lâu nay. Một lần nữa qua báo ngoisaonganhlamdep.net tôi xin gửi lời cảm ơn tới các khách hàng thân yêu, bạn bè đồng nghiệp và báo Tocdep24h.vn cùng Ban tổ chức đã tạo ra cho chúng tôi một sân chơi thực sự hấp dẫn và tuyệt vời…”
 
 

NTM Quang Trường và mẫu tóc dự thi vòng sơ loại Top of beauty 2015.
 
 

Được xử lí màu tinh tế, mẫu tóc “Cô dâu hiện đại” giúp NTM Quang Trường vượt qua vòng sơ loại Top of beauty 2015.
 
 

Vượt qua vòng sơ loại, NTM Quang Trường dự tranh vòng 2 với chủ đề “NTM – Siêu mẫu – Siêu xe”.
 
 

Với mẫu tóc ấn tượng tại vòng 2, NTM Quang Trường đã nhận được những đánh giá cao từ Ban giám khảo và khán giả.
 
 

Đi tiếp tại đêm chung kết “Khúc biến tấu”, NTM Quang Trường một lần nữa gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và đông đảo quan khách tham dự chương trình.
 
 

Mang đậm phong cách Italia đậm chất lãng mạn, mẫu tóc của NTM Quang Trường thực sự là một tuyệt phẩm trong Hair Show “Top of beauty”.
 
 

Siêu mẫu trình diễn cùng NTM Quang Trường trong đêm chung kết “Top of beauty 2015”.
 
 

Giành giải kim cương “Top of beauty”  anh khẳng định mình là một trong những NTM toàn năng của ngành tóc Việt.