17:53 05/10/2022
Master Nguyễn Thị Anh nhận vinh danh Bàn tay vàng phun xăm quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Ban giám khảo – Master Nguyễn Thị Anh vừa qua đã giành được giải thưởng cao quý Bàn tay vàng phun xăm sau khi vượt qua nhiều ngôi sao lớn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.


Master Nguyễn Thị Anh nhận vinh danh Bàn tay vàng phun xăm quốc tế

 

Tham dự cuộc thi Best Skill 2022 hợp tác tổ chức giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Master Nguyễn Thị Anh đã mang về niềm vinh dự cho ngành làm đẹp Việt Nam. Cô đã chiến thắng hạng mục Bàn tay vàng phun xăm quốc tế dưới sự chứng kiến của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Chiến thắng của cô giúp ngành làm đẹp Việt tiếp tục nâng tầm trong mắt bạn bè quốc tế. Nữ Master cũng đồng thời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại chương trình này.

“Trong quá trình làm nghề mình cũng gặp một ít khó khăn nhỏ nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm nên mình cũng được lòng của khách hàng rất nhiều. Bây giờ và về sau cũng vậy mình cố gắng hết sức luôn học hỏi và nâng cao tay nghề để mang đến những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng và những học trò thân yêu của mình. Mình hy vọng có thể mang ngành làm đẹp đi cao và xa hơn nữa”, nữ Master tài năng chia sẻ.
 

Được biết, Master Nguyễn Thị Anh hiện là chủ Spa chuyên điều trị da, phun xăm, tiêm filler botox cắt mí mắt treo khung chân mày tân trang cô bé. Đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm đẹp và đào tạo học viên làm đẹp, những kỹ năng và kiến thức của nữ chuyên gia không thua kém bất kỳ một ai. Cô tự xây dựng thương hiệu tại Tân Uyên, Bình Dương và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng suốt thời gian qua.  


Bàn tay vàng của nữ Master đã làm đẹp cho nhiều khách hàng

 

Trên chặng hành trình phía trước, Master Nguyễn Thị Anh sẽ luôn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức trên con đường làm đẹp. Cô sẽ không ngừng nâng cấp bản thân cũng như kỹ thuật lên một tầm cao mới với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất.