16:18 16/04/2018
Chính thức tiết lộ ngày họp báo Beauty Master 2018
Ngày 20/4 sắp tới đây, Họp báo công bố khởi động cuộc thi Beauty Master 2018 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 08h30 tại số 174A Nguyễn Đình Chiểu – Phường 6 – Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh.
Cuộc Thi Beauty Master 2018 được biết đến là một trong những cuộc thi chuyên nghiệp và có quy mô quốc tế dành cho những tài năng yêu nghệ thuật làm đẹp. Đây là chương trình  đặc sắc được kết hợp bởi các nước Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Hồng Kong.
 
Đội ngũ Ban tổ chức Beauty Master 2018


 
Năm nay, Beauty Master được tổ chức với đa dạng các nội dung thi bao gồm Phun Thêu, Trang Điểm, Nối Mi. Các thí sinh tham dự sẽ được trải qua nhiều vòng thi khác nhau và được Hội đồng Giám khảo của cuộc thi đánh giá, công bố kết quả sau mỗi phần thi đấu.
 
Thư mời tham dự cuộc thi Beauty Master 2018
 
Để đảm bảo Beauty Master 2018 là một sân chơi lành mạnh, công bằng và tìm kiếm ra những tài năng làm đẹp xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Ban Tổ Chức Beauty Master 2018 đã cân nhắc và mời được các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt về đảm nhiệm vai trò là người “cầm cân nảy mực”, những người giàu kinh nghiệm để đảm bảo sự thành công cho chương trình.
Theo thông tin từ phía Đại diện cuộc thi,  Đội ngũ Ban tổ chức Beauty Master năm nay gồm có :
  1. Trưởng BTC truyển thông: Mrs Huỳnh Diễn Trang
  2. Trưởng BTC đại diện Việt Nam: Mrs Michelle Minh Nguyệt
  3. Trưởng BTC đại diện Hàn Quốc: Mrs Dong Feiling
  4. Trưởng BTC tài chính: Mrs Phượng Nguyễn
  5. Trưởng BTC Đối Ngoại: Mr Park Chan
  6. Trưởng chăm sóc thí sinh: Mrs Nguyễn Hiếu
  7. Trưởng BTC Nối Mi: Mrs Lê Ngọc Huệ
  8. Trưởng BTC - tư vấn setup cuộc thi: Mrs Thảo Vũ   
 Đã cùng xây dựng nội dung và liên kết quốc tế dể xậy dựng cuộc thi dành riêng cho ngành làm Đẹp khu vực phía Nam – Beauty Master 2018.
 







 
Trưởng BTC - bà Michelle Minh Nguyệt chia sẻ thêm: “ Cuộc thi Beauty Master – là một cuộc thi thu hút được rất nhiều nhà yêu nghệ thuật làm đẹp trong và ngoài nước đặc biệt là Việt Nam từ trước tới nay. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Beauty Master 2018 hứa hẹn là cuộc thi đầy hấp dẫn và kịch tính. Chúng tôi cũng đã mời được hàng loạt các tên tuổi gạo cội của ngành làm đẹp Việt tham gia cùng cuộc thi và hi vọng chương trình sẽ diễn ra tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ tham gia của đông đảo các nghệ nhân xứ Việt”.

Cuộc thi chính thức được phát động trên toàn quốc từ ngày 20/04/2018 và kéo dài trong 02 tháng kể từ ngày họp báo đến hết tháng 15/06/2018.
Đêm gala chung kết cuộc thi Beauty Master 2018 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/06/2018 tại TP Hồ Chí Minh.
,