17:07 14/01/2020
​ Nhà sáng lập Spa Xuân Dũng: Dành tâm huyết cho sự nghiệp làm đẹp
Tâm huyết và sự cống hiến của spa Xuân Dũng được ghi nhận tại Lễ vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức cuối năm 2019 vừa qua.
Hội tụ cùng dàn sao ngành làm đẹp tại đêm vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, nhà sáng lập Spa Xuân Dũng một lần nữa nhìn lại thành tích ấn tượng của bản thân trong năm qua. Trên sân khấu vinh danh ngành làm đẹp cuối năm này, chị vinh dự nhận được giải thưởng vinh danh xứng đáng. Đó là sự khẳng định cho tài năng, sự ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của nhà sáng lập Spa Xuân Dũng.
Sinh ra và lớn lên từ một làng quê nghèo khó, ước mơ trở thành một chủ spa lúc đó với chị thật xa vời. Với tình yêu nghề và dành trọn tình yêu cho công việc, 6 năm sau chị đã trở thành một cô chủ spa nổi tiếng nhất vùng. Mọi người gọi chị là vua trị mụn và nám.


Chị chia sẻ: “Tôi biết nếu không theo đuổi đam mê thì thành công sẽ không bao giờ theo đuổi bạn. Bởi vật nên tôi đã làm việc không ngại khó khăn vất vả , mọi người làm việc ngày 8 tiếng nhưng với tôi 15 tiếng trên một ngày tôi vẫn thấy vui và hạnh phúc. Bây giờ thì chỉ nhắc đến cái tên spa Xuân Dũng thì ai ai cũng phải khen rằng cô ấy có bàn tay vàng trong làng điều trị mụn”.


Không chỉ gắn tay nghề của mình với công việc làm đẹp, chị còn là người thầy đào tạo rất nhiều học viên làm spa, Nail và Mi  trên cả nước. Chị dành hết tình yêu của mình cho công việc, cho sứ mệnh làm đẹp. Chị mong muốn ai cũng được xinh đẹp để tự tin với bản thân mình với cả xã hội và thông điệp “phụ nữ là để yêu thương”.