00:30 19/05/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Giang đạt giải thưởng Tài năng trẻ ngành phun xăm tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Đây là giải thưởng danh giá nhất mà chuyên gia Nguyễn Thị Giang đạt được trong sự nghiệp làm đẹp của bản thân đến thời điểm hiện tại.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 là một trong những cuộc thi làm đẹp lớn nhất trong 10 năm qua của vùng Đông Bắc Việt Nam. Vượt qua hàng trăm tên tuổi khác của cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Giang đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Tài năng trẻ ngành phun xăm thẩm mỹ  tại cuộc thi năm nay.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và giám khảo Hải Yến trao giải thưởng danh giá cho chuyên gia Nguyễn Thị Giang 

Nhận được giải thưởng danh giá tại một trong những cuộc thi hội tụ những ngôi sao sáng của ngành làm đẹp vùng Đông Bắc Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Thị Giang không giấu được niềm xúc động. Bài thi của chuyên gia Nguyễn Thị Giang  đã thuyết phục toàn bộ hội đồng giám khảo và cố vấn để đạt được giải thưởng Tài năng trẻ ngành phun xăm tại cuộc thi năm nay. Ấn tượng, độc đáo và đầy sáng tạo chính là những gì mà chuyên gia Nguyễn Thị Giang thể hiện tại cuộc thi năm nay.

Chuyên gia Nguyễn Thị Giang trình diễn tác phẩm của mình trên sân khấu Ngôi sao ngành làm đẹp

Chuyên gia Nguyễn Thị Giang thực hiện bài thi chiều 10/5 

Sự thành công của chuyên gia Nguyễn Thị Giang được rất nhiều khán giả theo dõi dự đoán kể từ khi chuyên gia này đăng ký tham gia chương trình Ngôi sao ngành làm đẹp 2019. Kỹ thuật ổn định, thể hiện được sự sáng tạo cá nhân cao, bài thi nhận về những đánh giá cao cũng như có sự lên ngôi thuyết phục tại cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019. Tài năng trẻ ngành phun xăm 2019 không giấu được niềm xúc động khi đạt được giải thưởng uy tín này. Đó là một sự khẳng định lớn với những nỗ lực, cố gắng của chuyên gia Nguyễn Thị Giang trong những năm qua. Người ta mong chờ vào sự phát triển của chuyên gia Nguyễn Thị Giang trong thời gian tới với giải thưởng nền tảng hiện tại – Tài năng trẻ ngành phun xăm 2019.