21:32 01/05/2019
Quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 có gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Giang?
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 sẽ được khởi tranh vào ngày 10/5 sắp tới tại thành phố Thái Nguyên. Chuyên gia Nguyễn Thị Giang đang hướng đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi làm đẹp danh giá này.
Đam mê và sớm theo đuổi công việc làm đẹp cho người, chuyên gia Nguyễn Thị Giang luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để xây dựng và phát triển kỹ năng, kiến thức làm đẹp của bản thân. Được đào tạo đa dạng về các ngành nghề làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Giang lựa chọn những điểm mạnh của bản thân để phát triển và tạo nên thương hiệu của bản thân chị hiện nay.

Từ một tên tuổi hoàn toàn mới mẻ đến một chuyên gia Nguyễn Thị Giang dành được sự tin tưởng và ngưỡng mộ của nhiều đồng nghiệp, gây dấu ấn với nhiều tác phẩm phun xăm thẩm mỹ ấn tượng,mang dấu ấn cá nhân là cả một chặng đường dài phấn đấu. Chuyên gia này cũng tin rằng chỉ cần nỗ lực và có tình yêu với nghề thì bản thân bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng hướng đến thành công trong công việc.



Các xu hướng công nghệ cũng được chuyên gia Nguyễn Thị Giang thường xuyên cập nhật tại cơ sở làm đẹp của chị. Beauty Giang Nguyễn dưới sự quản lý của chuyên gia Nguyễn Thị Giang đang ngày dần có sự trưởng thành và xây dựng được uy tín tại ngành làm đẹp Thái Nguyên. Sự tham gia của chuyên gia Nguyễn Thị Giang tại đấu trường làm đẹp Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 sẽ là cơ hội vô cũng tốt để chị cập nhật kiến thức và công nghệ tại đấu trường làm đẹp này.
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. 

Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 
Beauty Giang Nguyễn
Đường Lê Hồng Phong, thị trấn Đu, Phú Lương, Thái Nguyên