00:49 19/06/2020
Lý Thị Thơm “đối đầu” với các ngôi sao ngành làm đẹp tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng trẻ sinh năm 1992 Lý Thị Thơm đã nộp bản đăng ký tham dự cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được tổ chức vào tháng 8 tới đây. Là cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp, rất nhiều ngôi sao ngành sẽ tham dự tạo điều kiện cho chuyên gia Lý Thị Thơm học hỏi và mở rộng hiểu biết của bản thân.

Chuyên gia Lý Thị Thơm hiện tại đang làm việc ở cơ sở phun xăm tại salon Thành Thơm có địa chỉ tại địa chỉ Km9 Bản Phiệt- Bảo Thắng- Lào Cai. Cô có 2 năm hoạt động trong nghề chăm sóc sắc đẹp. Không chỉ phun xăm, nail và nối mi là hai lĩnh vực làm đẹp được cô chọn để đồng hành trên con đường sự nghiệp của mình.
2 năm là khoảng thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Lý Thị Thơm. Không chỉ xây dựng cho bản thân một thương hiệu làm đẹp riêng, nữ chuyên gia này còn tạo được niềm tin nơi khách hàng với rất nhiều các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao.
Cô tham gia nhiều khóa học của các bậc thầy làm đẹp. Từ kiến thức học được từ các người thầy từ Nam chí Bắc cô phát triển tay nghề bản thân, dùng nó để sáng tạo và học hỏi nhiều hơn.
“ Tôi mong muốn được giao lưu, cọ sát học hỏi với các bạn trong nghề; Mong muốn mang những kiến thức những kỹ thuật mới nhất làm đẹp cho các chị em phụ nữ ngày càng rạng rỡ và mong nghành phun xăm ngày càng phát triển mạnh để vươn tầm cao hơn xa hơn với bạn bè quốc tế”, Chuyên gia Lý Thị Thơm chia sẻ về  quyết định tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020.
 Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu Việt Nam. Tại chương trình, 1000 chuyên gia làm đẹp sẽ hội ngộ làm nên lịch sử, kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu Việt.