19:33 02/08/2018
Beauty Star 2018 – cuộc thi tay nghề có quy mô lớn nhất ngành làm đẹp Việt được tổ chức tại Hải Phòng
Beauty Star 2018 được xem là cuộc thi tay nghề lớn nhất từ trước đến nay của TP Hải Phòng. Với sự đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực, cuộc thi hứa hẹn thu hút nhiều tài năng của ngành làm đẹp tham gia khẳng định bản thân.
Beauty Star 2018 sân chơi tôn vinh tài năng 3 ngành làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay bao gồm ngành thiết kế thời trang tóc (sắc màu, uốn, cắt, nối, bện), ngành phun thêu thẩm mỹ (tán bột, vi chạm, điêu khắc chân mày) và ngành trang điểm (dạ hội và cô dâu). Với chủ đề “Dàn Sao Hội Tụ”, cuộc thi danh tiếng và lớn nhất ngành làm đẹp 2018 này sẽ có sự tham gia của những giám khảo và thí sinh  tài năng nhất của ngành tóc, ngành phun thêu thẩm mỹ và ngành trang điểm.  Cuộc thi dự kiến sẽ kéo dài 2 ngày và được diễn ra vào trung tuần tháng 11/2018.
 

Beauty Star 2018 chính thức khởi động bằng họp báo 6/9 sắp tới
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà sẽ là Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi uy tín này
 

Cuộc thi với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng cùng cơ hội khẳng định tài năng kỹ thuật trước giới chuyên môn ngành của các chuyên gia ngành làm đẹp 
 
Cuộc thi tay nghề này sẽ có sự đồng hành của mỹ phẩm Hoàng Oanh, một trong những thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, cung cấp các sản phẩm cho nhiều lĩnh vực trong ngành làm đẹp. Đây là lần đầu tiên mỹ phẩm Hoàng Oanh kết hợp với báo Ngôi sao ngành làm đẹp và Báo Tóc & Sao tổ chức 1 sự kiện mang tầm Quốc gia tại TP. Hải Phòng. Là thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất hiện nay, sự phối hợp của mỹ phẩm Hoàng Oanh tại Beauty Star năm nay sẽ là nguồn động lực, một sự ủng hộ lớn cho cuộc thi tay nghề lớn nhất  được tổ chức tại Hải Phòng.
 

Mỹ phẩm Hoàng Oanh là nhà phân phối những thương hiệu và sản phẩm hàng đầu cho 3 ngành thi đấu của cuộc thi
 

Các dòng sản phẩm được phân phối bởi mỹ phẩm Hoàng Oanh