00:16 31/08/2019
Ban giám khảo chăm sóc da quốc tế Festival Beauty Awards 2019 – Chuyên gia Đỗ Lê Phương Thủy
Đảm nhận vai trò ghế nóng tại một trong những đấu trường làm đẹp khắc nghiệt nhất ngành làm đẹp châu Á năm 2019, chuyên gia Đỗ Lê Phương Thủy bên cạnh sự vinh dự còn áp lực rất nhiều với trách nhiệm cao cả được giao tại cuộc thi năm nay.
Năm 2019 tiếp tục đánh dấu sự khởi sắc của chuyên gia làm đẹp Phương Thủy với sự thăng tiến trong sự nghiệp cùng những vai trò quan trọng tại các sân chơi làm đẹp. Trong 6 năm sự nghiệp, chị không ít lần đảm nhận những vai trò khác nhau tại các cuộc thi nhưng Festival Beauty Awards 2019 là sân chơi quốc tế đầu tiên chị góp mặt trong vai trò giám khảo đánh giá của bộ môn chăm sóc da. Khó khăn phía trước còn rất nhiều những chuyên gia này vẫn hết sức tự tin với sự đánh giá của bản thân tại sân chơi làm đẹp sắp tới.

Chuyên gia Phương Thủy - giám khảo chăm sóc da đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019

6 năm trong ngành Spa mang lại cho chị những kiến thức và kỹ năng mới trong cách làm nghề, Chuyên gia Phương Thủy được xem như một trong những tài năng nổi trội của ngành với rất nhiều thành tích ấn tượng tại các sân chơi khu vực và quốc tế. Hiện tại trong vai trò CEO của Mỹ beauty & clinic tại Hạ Long, Quảng Ninh, Chuyên gia Phương Thủy cũng nhanh chóng đưa khách hàng về với thương hiệu bằng uy tín cá nhân cũng như những đổi mới trong dịch vụ của cơ sở làm đẹp.

Từng bước đi lên, từng bước khẳng định mình trong ngành làm đẹp đầy khắc nghiệt, chuyên gia Phương Thủy biết cách tạo nên sự khác biệt so với các chuyên gia làm đẹp khác. Chị tin rằng bản thân mỗi chuyên gia trẻ chỉ cần có niềm tin và đam mê với nghề chắc chắn sẽ mở ra con đường thành công cho bản thân trong thời gian không xa. Nhiều bạn trẻ coi chị như một tấm gương sáng trong nghề để học hỏi. 6 năm một chặng hành trình không dài nhưng đủ để chuyên gia Phương Thủy có thể khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp và tạo dấu ấn riêng của bản thân trong lĩnh vực mà chị theo đuổi. Sự tham gia sắp tới của  chuyên gia Phương Thủy nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều thí sinh và các chuyên gia ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.  



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.