18:25 04/08/2022
Master Đỗ Mạnh Cương – Ban giám khảo chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Xuất hiện tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Đỗ Mạnh Cương đã đánh giá công tâm, tìm kiếm ngôi sao tài năng nhất của bộ môn chăm sóc da tại chương trình làm đẹp quốc tế này.


Master Đỗ Mạnh Cương – Ban giám khảo chăm sóc da
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Đỗ Mạnh Cương sinh năm 1993, là Giám Đốc Điều Hành Học Viện Đào Tạo Nghề Shin Korea (Gia Lâm, Hà Nội). Anh là chuyên gia tài năng trong lĩnh vực chăm sóc da và chuyên điều trị mụn không đau, không bong tróc, sưng đỏ. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, sự xuất hiện của anh tại sân chơi lớn ngành làm đẹp quốc tế vừa qua là điều đảm bảo yếu tố chuyên gia môn của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nam giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Check ảnh cùng các Master và khách mời tham dự 

Làm trong ngành đào tạo nghề Spa được 5 năm, anh để lại nhiều thành tích ấn tượng. Trong đó đặc biệt phải kể đến giải bàn tay vàng ngành làm đẹp năm 2017; Năm 2019 Ban Giám Khảo bộ môn Chăm Sóc Da cuộc thi GOLD BRAND OF ASIAN BEAUTY AWARDS 2019 khối 15 nước Châu Á; Top 3 Doanh nhân thương hiệu vàng 2022… Vai trò tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tiếp tục nâng tầm tên tuổi, khẳng định tài năng hàng đầu của nam Master.

Master Đỗ Mạnh Cương chia sẻ, anh tham gia chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với mong muốn được gặp mặt giao lưu chia sẻ với tất cả các chuyên gia trong ngành làm đẹp. Và hơn hết, anh mong muốn được học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và khẳng định giá trị bản thân. Dù đã đạt được nhiều thành công song anh vẫn luôn không ngừng học tập rèn luyện bản thân. Anh đạt mục tiêu có thể chia sẻ những kinh nghiệm có để giúp đỡ các bạn trẻ phát triển hơn với nghề làm đẹp trong thời gian tới.