11:44 28/09/2019
Chuyên gia phun xăm được yêu thích nhất Top Of Beauty – Master Beauty 2019 – Chuyên gia Lê Thanh Thủy
Một trong những ấn tượng của chuyên gia Thanh Thủy tại Top Of Beauty – Master Beauty 2019 là chiến thắng rất nhiều đối thủ mạnh để nâng cao chiếc cúp của giải thưởng Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ được yêu thích nhất 2019.
Top Of Beauty – Master Beauty 2019 đã khép lại thành công cùng những vinh danh tài năng xứng đáng. Trong đêm gala chung kết, bên cạnh tìm được quán quân của cuộc thi Master Beauty 2019,cuộc thi còn tìm ra được người phụ nữ có tấm lòng nhân ái nhất, dành được sự yêu mến và ngưỡng mộ của mọi người với  giải thưởng Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ được yêu thích nhất tại Master Beauty 2019. Hành động nhân ái của chuyên gia Thanh Thủy giúp chị nâng cao chiếc cúp danh giá tại cuộc thi hàng đầu của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Master Tăng Thị Miền trang tặng giải thưởng danh giá cho chuyên gia Thanh Thủy trên sân khấu đêm gala vinh danh Top Of Beauty - Master Beauty 2019 

Hiện tại chuyên gia Thanh Thủy đang học tập và làm việc tại Trung tâm đào tạo Thẩm mỹ Lại Lan Trang. Chị được nhiều người biết đến thông qua tài năng và kiến thức trong đa dạng lĩnh vực làm đẹp mà cụ thể là phun xăm và Spa. Gắn bó với nghề được 3 năm, chị tham gia quá trình học tập và đào tạo để mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Học trò của Master Lại Lan Trang chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng với những sản phẩm cập nhật xu hướng ngành làm đẹp. Hiện tại lĩnh vực theo đuổi chính của chuyên gia Thanh Thủy là phun xăm thẩm mỹ và trong tương lai chị dự định sẽ mở một thương hiệu riêng mang tên mình.

Chuyên gia tài năng Lê Thanh Thủy 

Một vài tác phẩm được chị thiết kế 


Chia sẻ về hành động nhân ái tại đêm gala Master Beauty 2019, chuyên gia phun xăm được yêu thích nhất Thanh Thủy chia sẻ: “Tôi vô cùng vinh hạnh khi được đồng hành cùng dự án thiện nguyện của Quỹ trái tim nhân ái Việt Nam. Rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ trong xã hội và bản thân tôi tự hào khi giúp đỡ được các em nhỏ trong chặng hành trình đi tìm con chữ thông qua dự án xây cầu đến trường. Mong rằng những hành động nhân văn này sẽ lan tỏa hơn nữa trong cộng đồng”.