02:23 02/06/2019
​Á quân ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL Nguyễn Thị Mai và chặng hành trình chinh phục đỉnh cao châu Á
Nhiều người sẽ bất ngờ về thành tích ấn tượng của chuyên gia Nguyễn Thị Mai tại cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức vào ngày 25/5 vừa qua nhưng đó là sự ghi nhận đúng đắn về một tài năng trẻ của ngành làm đẹp.
Chuyên gia Nguyễn Thị Mai đại diện ngành làm đẹp Sóc Sơn tham gia đấu trường làm đẹp châu Á với tinh thần gjao lưu học hỏi của bản thân tại một sự kiện làm đẹp lớn nhất từ trước đến nay. Vượt qua hàng trăm thí sinh xuất sắc, những ngôi sao thực thụ của ngành làm đẹp châu Á, chuyên gia trẻ tài năng này đã đạt được thành công ngoài mong đợi tại cuộc thi khi đăng quang ngôi vị Á quân  ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.
 
Chuyên gia Nguyễn Thị Mai - Tân á quân cuộc thi làm đẹp ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Phần thưởng xứng đáng với tài năng của chuyên gia Nguyễn Thị Mai 


Đam mê làm đẹp từ nhỏ, chuyên gia Nguyễn Thị Mai không có suy nghĩ là phải vào đại học mới thành công, từ nhỏ cô đã nuôi ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. “Còn nhớ hồi học cấp 3 cứ mỗi lần tan học là lại rẽ vào quán làm tóc của bà chị để xem chị làm tóc rồi học lỏm xong về phải nói dối mẹ là bị nhỡ xe buýt nên về muộn” – Á quân ngành làm đẹp châu Á chia sẻ về chawjnh hành trình phát triển đầu tiên cùng ngành làm đẹp.

Mỗi tác phẩm đều rất ấn tượng của chuyên gia Nguyễn Thị Mai


Đam mê là thế,mơ ước là thế nhưn đôi bày tay của chuyên gia Nguyễn Thị Mai lại bị viêm da cơ địa rất nặng và bác sĩ nói phải tránh tiếp xúc hoàn toàn với hoá chất, đó là khoảng khắc buồn nhất trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Nguyễn Thị Mai nhưng không vì đó mà cô từ bỏ ước mơ đến với ngành làm đẹp. “Như một cái duyên vậy,trong facebook của tôi cứ hiện lên những bài viết của chị Khánh Phương mà tôi cũng không hiểu kết bạn từ bao giờ. Một lần chị đăng ảnh một chị khách hàng vừa phun mày xong,như một phép mầu tôi bị cuốn hút kỳ lạ bởi đôi lông mày đó.Và bắt đầu ấn theo dõi chị ở chế độ xem trước,và tôi không hiểu bản thân bắt đầu thích phun xăm từ lúc nào,nhấc máy lên và gọi điện cho chị với mong muốn được làm học viên của chị và mai sau sẽ làm được đẹp như chị.Từ đó tôi lại nuôi ước mơ trở thành một chuyên gia phun xăm” – Tân á quân ngành làm đẹp châu Á chia sẻ ngày đầu bước vào ngày làm đẹp cũng như cơ duyên gắn kết chuyên gia Nguyễn Thị Mai với ngành làm đẹp.

Những thành tích mà chuyên gia Nguyễn Thị Mai đạt được trước đó rất ấn tượng 


Tháng 8/2017 bắt đầu bước chân vào nghề, đến tháng 5/2018  chuyên gia Nguyễn Thị Mai  bắt đầu thử sức mình trong cuộc thi International Beauty & cosmetologi star contest IBC và xuất sắc đạt được giải ba của cuộc thi và  năm nay cô đã giành được giải nhì trong cuộc thi Asia pacific beauty festival. Đó là sự thăng hạng về đẳng cấp trong ngành làm đẹp và chuyên môn làm nghề của một tài năng trẻ như Nguyễn Thị Mai.