17:38 31/07/2022
Á quân Nail Quốc Tế Võ Thị Ngọc Diệp – Chủ thương hiệu Amie Academy (Hà Nội)
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia thi đấu tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam, Chuyên gia Võ Thị Ngọc Diệp đã xuất sắc đạt giải Nhì, chính thức trở thành Tân Á quân hạng mục Nail của cuộc thi quy tụ 2000 chuyên gia làm đẹp danh giá này.


Á quân Nail Quốc Tế Võ Thị Ngọc Diệp – Chủ thương hiệu Amie Academy (Hà Nội)

 

Võ Thị Ngọc Diệp mang lại niềm vinh dự của ngành Nail Việt khi vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng khác mang về giải thưởng Á quân chung cuộc tại Best Skill Competition Korea – Vietnam được tổ chức tại Hà Nội vừa qua. Niềm vui như vỡ òa, dù có một chút tiếc nuối nhưng cô vẫn vô cùng tự hào với thành tích bản thân đạt được tại cuộc thi làm đẹp quốc tế này.


Nhan sắc Tân Á quân 1 Nail quốc tế - Võ Thị Ngọc Diệp 

 

Được biết, Võ Thị Ngọc Diệp là chủ thương hiệu Amie Academy tại Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Vì yêu thích cái đẹp, có cơ duyên biết đến và học nghề từ năm 2018 nhưng phải đến năm 2020 cô mới chính thức theo đuổi nghề Nail - Mi. Thời gian đồng hành không quá dài nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ cô vẫn để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khách hàng và cộng đồng làm đẹp. Á quân Nail quốc tế mà cô đạt được giúp cô tạo được tiếng vang mạnh mẽ trên trường quốc tế. Bài thi nhận về số điểm cao, vượt qua nhiều Nail Star quốc tế. 

“Thực sự biết ơn BTC đã tạo ra một sân chơi mang tầm Đẳng Cấp Quốc Tế Best Skill Competition Korea – Vietnam cho tất cả các thí sinh trên toàn quốc được giao lưu học hỏi nhiều kiến thức - Nâng tầm giá trị khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp”, Á quân Ngọc Diệp chia sẻ về chương trình.
 

Trên chặng đường phía trước còn đầy khó khăn, nữ chuyên gia vẫn sẽ nỗ lực cố gắng hết mình. Cô tin rằng, với sự ủng hộ của gia đình, của khách hàng cô sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng nể hơn nữa trong tương lai.