23:56 09/09/2019
Cơ hội nào cho chuyên gia Mỹ Kim đăng quang ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp tại Singapore?
Tiếp tục tiến xa hơn trên con đường phát triển thương hiệu, chuyên gia Mỹ Kim sẽ đến với cuộc thi làm đẹp do APHCA tổ chức tại Singapore để đạt vương miện nữ hoàng tại đây.
Cô gái xinh đẹp, chuyên gia làm đẹp danh giá đến từ ngành làm đẹp Cần Thơ sẽ thẳng tiến sang Singapore thi đấu cũng nhiều ứng cử viên nặng ký khác của ngành làm đẹp châu Á để tìm ra một nhan sắc mới cho ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á.
 
Với nhan sắc này, chuyên gia Mỹ Kim hoàn toàn có thể chiến thắng tại Cuộc thi làm đẹp Singapore 2019 

Gây ấn tượng bởi gương mặt sắc nét, mang đậm phong cách Á Đông, chuyên gia Mỹ Kim nổi bật giữa rất nhiều tài năng đang theo đuổi công việc làm đẹp với nhan sắc này. Người ta ngưỡng mộ thậm chí là ghen tỵ với làn da trắng sáng, được thời gian ưu ái như chị. Vẻ trẻ trung của chị khiến người ta nhìn không rời mắt.

Hình thể đẹp, gương mặt nổi bật tạo nên ưu thế cho chuyên gia Mỹ Kim so với các ngôi sao làm đẹp khác 

Không chỉ xinh đẹp, chuyên gia Mỹ Kim cũng rất tài năng. Với phương châm “phụ nữ thì lúc nào cũng phải xinh và tỏa sáng”, chuyên gia Mỹ Kim hy sinh lối sống cá nhân để tìm tòi và thực nghiệm dòng sản phẩm chính hãng mang về phục vụ tại cơ sở làm đẹp do bản thân sáng lập. Khách hàng ủng hộ và tin tưởng thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập đó là thành quả lớn nhất mà chị nhận được sau những năm tháng theo đuổi công việc này.

Chị từng đảm nhận vai trò đánh giá tại các sân chơi làm đẹp uy tín trước đó

Đến với cuộc thi làm đẹp tại Singapore, chị sẽ là đại diện của ngành làm đẹp Việt Nam tham gia thi đấu tại cuộc thi. Tinh thần chiến đấu hết mình để mang lại thành công cho bản thân và niềm tự hào cho cả một ngành làm đẹp được chị thể hiện rất rõ ràng. Cùng với những ngôi sao khác của ngành, chị sẽ thể hiện cả tài năng và đỉnh cao nhan sắc của mình để chứng minh bản thân xứng đáng với ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á năm 2019. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Mỹ Kim tại Singapore trong thời gian tới.