09:21 07/12/2022
Chuyên gia tạo mẫu tóc toàn năng – Boss Hiếu Hair Salon
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với nhiều tên tuổi nổi bật của ngành tóc, NTMT Nguyễn Minh Hiếu đã tham gia Vietnam Hair Talent 2022. Tại chương trình này, anh được vinh danh Kéo vàng toàn năng châu Á. Giải thưởng ghi nhận tài năng cùng những cống hiến không ngừng nghỉ của anh sau 12 năm gắn bó với nghề.


Chuyên gia tạo mẫu tóc toàn năng – Boss Hiếu Hair Salon

 

NTMT Nguyễn Minh Hiếu được biết đến là một tài năng nổi bật của ngành tóc Việt ở thời điểm hiện tại. 12 năm theo đuổi công việc tạo mẫu tóc, anh không ngừng đóng góp cho sự phát triển của ngành. Hair Salon Hiếu do anh làm chủ luôn là thương hiệu nhận được sự yêu mến, lọt top salon chất lượng uy tín. Giải thưởng đạt được tại Vietnam Hair Talent 2022 là dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Nguyễn Minh Hiếu.

Kéo vàng toàn năng được trao cho NTMT Nguyễn Minh Hiếu xứng tầm với những gì anh thể hiện trong những năm qua. Bằng kiến thức, tài năng và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, NTMT tạo dựng tên tuổi của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh. Là một nhà tạo mẫu, anh đồng thời tham gia công việc đào tạo với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm làm nghề. 


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được NTMT Nguyễn Minh Hiếu thiết kế 


NTMT Nguyễn Minh Hiếu cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào với thành tích vinh danh đạt được. Kéo vàng toàn năng châu Á 2022 không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ suốt thời gian qua mà còn là nguồn động lực để anh phát triển bản thân hơn nữa trong thời gian sắp tới. Dành trọn đam mê cho công việc thiết kế, anh cũng như các nhà tạo mẫu khác mong muốn có thêm nhiều thành công vang dội với công việc này.


Anh sẽ tiếp tục sáng tạo để có nhiều sản phẩm ấn tượng 

Dịch vụ tại Hiếu Hair Salon luôn nằm trong top đầu cả nước 

Cơ sở làm đẹp nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng 

Hiếu Hair Salon giúp chị em trở lên xinh đẹp, rạng rỡ nhờ kiểu tóc phù hợp 

 

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc thi tầm cỡ được thương hiệu Mỹ phẩm tóc Gouallty tài trợ độc quyền. Chương trình quy tụ đội ngũ giám khảo, cố vấn chuyên môn top đầu cả nước. Hàng trăm nhà tạo mẫu đã tụ họp tại đây để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm nghề. Đây cũng là sân chơi vinh danh cống hiến, tài năng của các nhà tạo mẫu tóc Việt.
 

Hair salon Hiếu

Địa chỉ: 594 Trần Hưng Đạo, TP HCM

Hotline: 0789425289