16:13 23/09/2023
Chuyên gia Khổng Thơ - “ Bàn Tay Vàng ” Bộ Môn Chăm Sóc Da Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Cô gái nhỏ Khổng Thơ với đam mê mang đến nét đẹp sự tin cho phái đẹp đã xuất sắc giành giải “Bàn tay vàng” bộ môn chăm sóc da trong khuôn khổ chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023.

Câu chuyện làm đẹp bắt đầu khi cô gái nhỏ Khổng Thơ tự ti vì bản thân có những đốm nám trên khuôn mặt của mình. Với khao khát thay đổi bản thân, thoát khỏi sự ti, cô đã lột xác trong diện mạo mới xinh đẹp. Từ ấy bắt đầu với niềm đam mê giúp các bạn trẻ khác lấy lại sự tự tin đã đưa cô đến với ngành làm đẹp. 

Trên con đường thực hiện sứ mệnh tìm lại vẻ đẹp cho biết bao phụ nữ Việt Nam Khổng Thơ đã gây dựng nên thương hiệu Spa Miracle tại quê nhà Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc của mình. Nơi đây đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của biết bao chị em.

 

“Làm đẹp không chỉ là đẹp mà còn phải khỏe, khi chúng ta khỏe từ bên trong thì vẻ đẹp bên ngoài lại càng tỏa sáng và bền bỉ theo thời gian”, đây chính là một trong những tôn chỉ làm đẹp của Khổng Thơ.

 Bên cạnh đó cô cũng đã và đang trên con đường truyền tải chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, kỹ năng cơ bản cũng như những khía cạnh tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp. Đào tạo ra những con người đầy đủ chuyên môn và kỹ năng, nhiệt huyết làm đẹp từ cái tâm như cô Khổng Thơ.

 Tại chương trình tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023, Khổng Thơ đã xuất sắc khẳng định bản thân với giải nhất “ Bàn tay vàng” bộ môn chăm sóc da. Đây cũng chính là một bằng chứng cho sự nỗ lực và tâm huyết của cô mà cũng là một thông điệp đầy ý nghĩa cho những người theo đuổi đam mê và nghề nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Thơ sẽ tiếp tục học hỏi, phát triển, và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất tại Miracle Spa. Và đào tạo ra nhiều kỹ thuật viên giỏi để các bạn tự tin hơn trên con đường trong ngành làm đẹp đã chọn.

Cùng chờ đón những điều tuyệt vời tiếp theo từ “Bàn tay vàng” - Khổng Thơ và Spa Miracle tại Avatar International Beauty Festival 2023. Hứa hẹn thật nhiều thế hệ học viên giỏi của Thơ với đầy đủ cái tâm và cái tầm. Sự phát triển của Spa Miracle - nơi mang đến nét đẹp khỏe, sự tự tin của tất cả anh, chị, em. Từ đó góp sức phát triển ngành làm đẹp hơn nữa trong tương lai.