01:09 26/12/2019
​Á quân làm đẹp châu Á Đinh Thị Kíu “hội ngộ” cùng đối thủ cũ tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Rất nhiều đối thủ của chuyên gia Đinh Thị Kíu tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế sẽ có cơ hội hội ngộ cùng chị tại đêm tiệc Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.
Một năm 2019 với vô số thành công đến với chuyên gia Đinh Thị Kíu và thương hiệu của chị. Từng chạm tay đến nhiều đỉnh cao của nghề, năm 2019 có thể xem là một năm thành công của chuyên gia tài năng này tại sân chơi làm đẹp châu Á.

Sinh năm 1988 với 10 năm là giáo viên giảng dạy Mỹ thuật tại trường trung học cơ sở từng đạt được huy chương đồng tại Triển lãm mỹ thuật toàn quốc,nhiều tranh đăng trên tạp chí văn hóa nghệ thuật, cô lựa chọn chuyển hướng sang công việc làm đẹp bằng tất cả niềm đam mê của bản thân. Lấy nghệ danh Kiumi, chuyên gia Đinh Thị Kíu có 3 năm làm nghề phun xăm và có được thành tích mà mọi chuyên gia làm đẹp đang hướng đến.

Chuyên gia Đinh Thị Kíu hiện đang là tân á quân của ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Đây là một trong những cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất năm 2019 được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào tháng 5.2019 với sự tham dự của hàng nghìn thí sinh đến từ 18 quốc gia châu Á. Bỏ nghề giáo viên vì yêu thích và đam mê bất tận với phun xăm, chuyển sang phun xăm và đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ cơ sở 52 phố Mai Dịch, Cầu Giấy, tất cả những gì chị quyết định đều được suy nghĩ kỹ càng. Nhiều người có thể nghi ngờ về quyết định này nhưng những gì mà chuyên gia Đinh Thị Kíu đã và đang làm là câu trả lời rõ ràng nhất của những gì mà bản thân chị lựa chọn.


Có cơ hội gặp gỡ những đối thủ, đồng nghiệp, bạn bè trong một chương trình làm đẹp lớn 2020 khiến chuyên gia Đinh Thị Kíu vô cùng háo hức. Sự kiện cũng là sự khởi đầu cho những thành công mới của chuyên gia Đinh Thị Kíu trong năm 2020.