16:31 03/11/2020
​Bậc thầy ngành tóc Mai Tiến Dũng nhận quyết định bổ nhiệm Cố vấn quyền lực tại Vietnam Hair Award 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Bậc thầy ngành tóc Mai Tiến Dũng vừa chính thức xác nhận cùng giới thông sẽ tham gia đánh giá tại chương trình vinh danh tài năng hàng đầu của ngành tóc – lĩnh vực thiết kế màu nhuộm Vietnam Hair Award 2020 sắp tới đây.

Cuộc thi màu nhuộm chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt  Nam – Vietnam Hair Award 2020 đã và đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả. Ban tổ chức đã công bố cuộc thi danh giá này sẽ có sự tham gia đánh giá của Cố vấn quyền lực Mai Tiến Dũng. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, anh tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ cao cả được ban tổ chức giao phó. Quyết định bổ nhiệm Cố vấn chuyên môn đã được đại diện Ban tổ chức chương trình trao cho NSP Mai Tiến Dũng tại sự kiện Họp báo trước thềm cuộc thi trước đó.


VNHA 2020 là sân chơi nghệ thuật màu nhuộm đỉnh cao của ngành tóc Việt 

Bậc thầy ngành tóc Mai Tiến Dũng tính đến thời điểm hiện tại có 20 năm theo đuổi sự nghiệp thiết kế và đào tao mẫu tóc. Anh thành công tạo dựng thương hiệu tên tuổi, trở thành một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc phía Nam và cả nước.

Với thành tích đạt được tại các chương trình lớn về làm đẹp, NSP Mai Tiến Dũng được mệnh danh là “ông hoàng trong làng dạy nghề”, nâng cao tầm giá trị cho đỉnh cao của nghệ thuật tóc. Thương hiệu thiết kế tạo mẫu và đào tạo thiết kế tạo mẫu do anh sáng lập trở thành trung tâm dạy nghề duy nhất tại Tây Ninh.  “Một thương hiệu triệu niềm tin”, trong suốt thời gian qua, Học viện tóc Sài Gòn do anh sáng lập đã mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng yêu thương gửi gâắm của các bậc phụ huynh.

Viện tóc luôn đổi mới xu hướng trong lãnh vực làm tóc, dạy nghề và phát triển nghề. Trong 2 thập kỷ đồng hành, NSP Mai Tiến Dũng luôn khẳng định “HỌC VIỆN TÓC SÀI GÒN LUÔN LUÔN MANG NIỀM TỰ HÀO SÁNG GIÁ ĐẾN CHO BẠN GỬI GẮM YÊU THƯƠNG BẰNG CẢ TẤM LÒNG”.

Trong vai trò Cố vấn quyền lực tại Vietnam Hair Award 2020, bậc thầy tạo mẫu Mai Tiến Dũng sẽ truyền lửa và dẫn dắt các thí sinh hoàn thành tốt nhất bài thi của mình, đưa đến những tác phẩm đẹp nhất, thời thượng nhất. Anh mong rằng thành công của cuộc thi sẽ đưa ngành tóc Việt Nam ngày 1 phát triển.

Trước khi đến với Vietnam Hair Award 2020, bậc thầy Mai Tiến Dũng từng  đạt được nhiều danh hiệu lớn trong sự nghiệp. Anh cũng từng đảm đương vị trí giám khảo cho nhiều cuộc thi tại nhiều quốc gia Châu Á, Châu Âu. Đó là nền tảng tốt để anh hoàn thành thử thách, nhiệm vụ mà ban tổ chức giao phó, tìm ra một thí sinh tài năng nhất.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020