23:12 15/07/2019
​Chuyên gia Vũ Thị Thương đảm nhận vai trò giám khảo chăm sóc da miền Bắc tại Festival Beauty Awards 2019
Đây vừa là trách nhiệm nhưng cũng là niềm vinh dự rất lớn đối với chuyên gia Vũ Thị Thương trong sự nghiệp làm nghề của chị.
Chuyên gia làm đẹp đến từ Hải Dương đã có sự bứt phá để làm nên những thành công trong sự nghiệp làm nghề của bản thân khi chính thức xuất hiện trong vai trò giám khảo chăm sóc da miền Bắc tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019. Đó là sự ghi nhận đối với tay nghề, sự công nhận đối với cố gắng của chuyên gia Vũ Thị Thương trong những năm tháng làm nghề.

Chuyên gia Vũ Thị Thương sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chăm sóc da miền Bắc tại Festival Beauty Awards 2019 

Trong suốt những  năm qua, chuyên gia Vũ Thị Thương với tay nghề của mình đã làm đẹp cho rất nhiều phụ nữ. Với chuyên gia này, vẻ đẹp của khách hàng chính là  thành công lớn nhất, nụ cười của khách hàng chính là phần thưởng và sự ghi nhận lớn nhất cho những cố gắng, vất vả và nỗ lực của chị.

Chị là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp 


Spa Quỳnh Anh do chuyên gia Vũ Thị Thương sáng lập vinh dự là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu Hải Dương với nhiều giải thưởng vinh danh tài năng, khẳng định chất lượng trong ngành làm đẹp như Bàn tay vàng chăm sóc da 2018. Nhà sáng lập thương hiệu cũng là một trong những chuyên gia tài năng, là doanh nhân trẻ thành đạt. Với 7 năm kinh doanh mỹ phẩm và nghề làm đẹp, chị luôn tìm hiểu, học tập các kiến thức về da từ Nhật Bản, Hàn Quốc,…Spa Quỳnh Anh đã điều trị thành công và giúp hàng nghìn khách hàng trở nên rạng rỡ và tự tin hơn, xứng đáng là cơ sở dạy nghề và làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hải Dương. Và trong thời gian sắp tới, chuyên gia Vũ Thị Thương chính là một trong những gương mặt giám khảo nhận được sự mong chờ của rất nhiều thí sinh và các thành viên trong hội đồng giám khảo trong cuộc thi sắp tới.
 
Chuyên gia Vũ Thị Thương tại Họp báo sự kiện 

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.