10:30 30/07/2022
Chuyên gia Hậu Phạm đăng quang Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp quốc tế 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Hậu Phạm – CEO thương hiệu Tigon Bridal vừa đăng quang danh hiệu Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp 2022 tại sự kiện quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam. Với nhan sắc đỉnh cao, sự cống hiến không ngừng nghỉ cho nghề cùng lối ứng xử vô cùng tinh tế, chiến thắng của chuyên gia Hậu Phạm vô cùng thuyết phục.

Tối 26/7, chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam chính thức diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 2400 chuyên gia đến từ 6 quốc gia có ngành làm đẹp hot nhất hiện nay. Thành công chinh phục Hội đồng chuyên môn, cộng đồng ngành làm đẹp trong nước và và quốc tế tại chương trình, chuyên gia Hậu Phạm xuất sắc đoạt vương miện Tân Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp 2022.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng ban tổ chức chương trình, Grand Master Miss Ngọc Anh cùng Nữ vương đỉnh cao nhan sắc trao vương miện cho chuyên gia Hậu Phạm


Chuyên gia Hậu Phạm không giấu được niềm xúc động khi vượt qua rất nhiều gương mặt tài năng chạm tay đến chiếc vương miện cao quý. Tân Nữ vương quyền năng truyền tải thông điệp tích cực, luôn tâm huyết và nỗ lực hết mình trong việc phát triển cộng đồng làm đẹp toàn cầu. Đồng thời, Nữ vương nhấn mạnh các dự án vì cộng đồng được cô triển khai cùng ekip trong những năm qua và trong chặng hành trình đương nhiệm Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp tới đây.

Giây phút đăng quang của Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp Hậu Phạm 

 

Được biết, Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp 2022 Hậu Phạm là nhà sáng lập và CEO của Tigon Bridal. Đây là thương hiệu áo cưới hàng đầu tại Việt Nam với đa dạng các dịch vụ makeup, đào tạo makeup chuyên nghiệp và chụp ảnh chuyên nghiệp. Từ niềm say mê tạo ra cái đẹp, những nỗ lực phi thường và lòng dũng cảm làm những điều không ai dám làm, Chuyên gia Hậu Phạm đã tạo nên những huyền thoại mới trong ngành làm đẹp. Thương hiệu Tigon Bridal được Nữ vương Hậu Phạm phát triển kết hợp giữa make up và nhiếp ảnh, nâng tầm đẳng cấp nghệ thuật.

Thương hiệu Tigon Bridal được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, lựa chọn và luôn trong tình trạng full chỗ 

Nữ vương quyền năng Hậu Phạm trong nhiều năm qua cũng được biết tới là bậc thầy về Makeup và đào tạo Makeup với số lượng học viên khủng. Cô có kinh nghiệm hơn 11 năm trong nghề makeup, được ví như “phù thủy makeup”. Mỗi tác phẩm của cô luôn khiến khách hàng đặc biệt là các nàng dâu ngỡ ngàng trước nhan sắc biến hóa qua bàn tay kỹ thuật vàng Hậu Phạm.

Những sản phẩm Makeup biến hóa đa dạng phong cách của Chuyên gia Hậu Phạm 

Trưởng thành trong gia đình có nề nếp, cô có niềm đam mê với cái đẹp từ rất sớm. Gia đình ngăn cản chưa bao giờ là nguyên nhân khiến ngọn lửa tình yêu với nghệ thuật trang điểm lụi tàn. Tình yêu to lớn thúc đẩy cô theo học nghề Makeup để rồi tạo nên những thành tựu ấn tượng như hôm nay.

Nhan sắc đỉnh cao của Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp quốc tế 

 

Tân Nữ vương từng chia sẻ: “Công việc của tôi liên quan đến tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao, đòi hỏi sự biến hóa không ngừng. Để đứng vững được đến ngày hôm nay, bản thân tôi và thương hiệu phải luôn đổi mới và sáng tạo”. Không chỉ cập nhật xu hướng makeup mới, rất nhiều mẫu váy cưới đẹp cũng được nhập về Tigon Bridal để giúp chị em nâng tầm nhan sắc, trở thành công chúa, bà hoàng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Nữ vương Hậu Phương bên chồng Nhiếp ảnh gia Thương Hồ - Đại sứ doanh nhân toàn cầu 2022 

 

Tigon Bridal được Nữ vương Hậu Phạm hoạch định chiến lược phát triển trở thành Hệ thống makeup kết hợp với studio kinh doanh áo cưới số 1 cả nước. Không chỉ là một dịch vụ làm đẹp hay một studio chụp ảnh cưới thông thường,Tigon Bridal sẽ là người chứng kiến và kể lại câu chuyện của cuộc đời khách hàng một cách chân thực nhất. Hành trình lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của khách hàng trọn vẹn hơn bao giờ hết. 
 

Cầm trên tay quyền trượng đại diện cho quyền lực của một Nữ vương. Đội trên đầu vương miện đại diện cho trí tuệ cùng nhan sắc đỉnh cao, trong thời gian tới đây, Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp quốc tế Hậu Phạm sẽ nỗ lực hơn với mục tiêu mang lại làn gió mới, truyền cảm hứng tích cực đến những bạn trẻ đam mê làm đẹp khát khao khẳng định mình. Nữ vương cũng sẽ là người đại diện truyền đạt tiếng nói của chuyên gia làm đẹp Việt ra quốc tế, là người đứng lên bảo vệ quyền lợi của cộng đồng.
 

Tigon Bridal

Chi nhánh 1: Áo cưới Tigon QL51, KP Phương Lập, Phường Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Chi nhánh 2: Áo cưới Tigon đường B1, KP Phước Lập, Phường Mỹ Xuân, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline: 0913620615 - 0947620615