00:18 12/06/2020
​Master Thu Trang mang công nghệ hiệu ứng hạt mực - Xu hướng phun xăm thế hệ mới đến Kỷ lục Guinness ngành phun thêu
Ngoisaonganhlamdep.net – Công nghệ hiệu ứng hạt mực mà Master Thu Trang đang sở hữu sẽ được cho trình diễn tại sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sắp tới.
Master Thu Trang sinh năm 1991 với 2 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Cô từng học và tốt nghiệp những học viện đào tạo phun thêu thẩm mỹ danh giá nhất thế giới như Phibrows (Phiacademy), S-Academy, Diamond Worldwide PMU Master Class 2019, Master Class Bora, WorldWide PMU 2019… Mỗi kiến thức mà cô học hỏi tạo tiền đề để cô sáng tạo, thành công trong ngành công nghiệp triệu đô này.

Trước khi đến với ngành làm đẹp, Master Thu Trang từng có 6 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng thị trường và đào tạo tài chính kinh doanh. Cô từ bỏ công việc tại Ngân hàng và tấm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh để có thể được sống và làm việc với đam mê của mình là phun xăm thẩm mỹ. Làm việc bằng tất cả tâm huyết và sự say mê, thành công nhanh chóng đến với cô.

Thương hiệu do Master Thu Trang sáng lập  - Thu Trang Beauty & Academy hiện là học viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ quốc tế hàng đầu tại Thủ đô. Tọa lạc tại vị trí trung tâm Cầu giấy, chỉ sau một thời gian khai trương, bằng kinh nghiệm của mình Master Thu Trang đưa thương hiệu ngày một phát triển và mở rộng. Khách hàng ra vào nườm nượp, phản hồi của khách hàng về sản phẩm đều rất tích cực.
Học viện do Master Thu Trang sáng lập mang tới cho học viên quy trình đào tạo, công nghệ kỹ thuật xu hướng mới nhất, các sản phẩm an toàn và chất lượng hàng đầu thế giới. Học viện đã đào tạo hàng trăm chuyên gia PMU đến từ các tỉnh thành toàn quốc và các học viên quốc tế đến từ Mỹ, Đức, Anh, Nhật, Úc.... 

Với sứ mệnh góp sức đưa ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế, ngoài các khoá đào tạo học viên thì Master Thu Trang cũng hàng tháng tổ chức các khoá học chia sẻ kiến thức kinh nghiệm miễn phí cho hàng trăm các bạn đồng. Giúp đỡ các bạn chưa có điều kiện đi học, mẹ đơn thân sẽ có thêm niềm tin và kiến thức để vững nghề hơn.
 
Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng phun xăm trong tương lai, Master Thu Trang đã nghiên cứu và sáng tạo ra kỹ thuật hiệu ứng hạt mực - Angel ( các hạt bụi thiên thần). Những ưu điểm của kỹ thuật này gồm giúp ghim các hạt mực đúng tầng da; Hạn chế tổn thương da tối đa, lớp da bong tróc li ti như chính hạt bụi; Đảm bảo sự bám màu khi làm và chuẩn xác màu sắc sau bong tối đa; Tính thẩm mỹ sau làm như lớp son nhẹ, bong hết sau 32h và không cần kiêng.

 
Phun mày kỹ thuật Angelbrows
 
Phun môi kỹ thuật Angellips

Phun mí kỹ thuật -  AngelEyeliner


Nhiều ưu điểm nhưng kỹ thuật này đòi  hỏi người làm phải có kỹ thuật tốt mới có thể đạt chuẩn hạt mực. Bởi vậy không phải ai cũng có thể tiếp cận và thực hiện kỹ thuật làm đẹp này hay nói khác đi, cơ hội để học hỏi về kỹ thuật làm đẹp hiện đại này dường như quá khó khăn với nhiều chuyên gia. 
Tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam cũng sẽ là lần đầu tiên Master Thu Trang trình làng công khai công nghệ làm đẹp xu hướng mới này. Sự quan tâm của chuyên gia dành cho công nghệ không kém so với chương trình. 
Bên cạnh việc chia sẻ kỹ thuật làm đẹp mới, Master Thu Trang sẽ tham gia đảm nhận vị trí giám khảo phun thêu tại chương trình. Với kinh nghiệm thực chiến tại các sân chơi làm đẹp trước đó, bằng tri thức và sự hiểu biết của bản thân cô về phun thêu, chắc chắn Master Thu Trang sẽ đánh giá công tâm, chính xác, tìm ra một quán quân mới của làng phun thêu Việt.
 
V. Tel: 0985229939
VI: CEO: Thu Trang Beauty & Academy 
No: 467B, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội