23:29 14/09/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Kim Thoa – Mở mang kiến thức chuyên môn tại Kỷ lục Guinness làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net- Kim Thoa sẽ cùng hàng nghìn tài năng làm đẹp khác tham gia tranh tài tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Cơ hội chiến thắng của cô được đánh giá rất cao.

Chuyên gia Kim Thoa sinh năm 19994 tại Hiệp Hòa, Bắc Giang. Cô gái trẻ sau nhiều năm nỗ lực đã xây dựng được cho bản thân một thương hiệu làm đẹp mang tên Kim Thoa Beauty.
Có niềm đam mê với công việc làm đẹp nên cô theo đuổi nghề từ khá sớm. Mỗi ngày, cô luôn cố gắng, nỗ lực để sáng tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật cao. Khách hàng ngày càng yêu thích các tác phẩm và tin tưởng vào tay nghề của chuyên gia Kim Thoa.
Con đường sự nghiệp phía trước còn rất dài. Những gì mà chuyên gia Kim Thoa cố gắng cũng còn rất nhiều. Bởi vậy, cô gái trẻ luôn tranh thủ từng ngày, từng giờ để đạt được những thành tích ấn tượng nhất.
“Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi lớn như này, tôi mong muốn tham gia để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia và các bạn trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Tôi ước mơ sẽ trở thành một chuyên gia phun xăm thật giỏi”, chuyên gia Kim Thoa khẳng định.