13:31 11/01/2020
​Trần Thị Tuyết Nhung khởi động năm 2020 tại Dạ Tiệc Chào Xuân
Tham dự Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, chuyên gia Tuyết Nhung mang về giải thưởng vinh danh danh giá cũng như mở ra nhiều cơ hội mới của bản thân trong năm mới 2020.
Ngày 6/1, cùng hàng trăm chuyên gia xuất sắc nhất ngành làm đẹp Việt trong năm 2019, chuyên gia Tuyết Nhung đã đến tham dự và nhận được giải thưởng vinh danh Spa với cống hiến và tài năng của chị trong năm vừa qua. Bất ngờ này là niềm vinh dự quá lớn của chuyên gia Tuyết Nhung. Giải thưởng khẳng định những đóng góp của chị trong năm vừa qua và cũng là nguồn động lực để chị hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu phía trước.

Hiện đang công tác và làm việc ngành spa tại Đà Nẵng, trong 5 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp chị trở thành một chuyên viên chăm sóc da xuất sắc, điều trị da chuyên sâu, chuyên viên giảm béo và tắm trắng và nghiên cứu thẩm mỹ. Định hướng, kế hoạch phát triển được chị lên kế hoạch rõ ràng giúp cho thương hiệu làm đẹp ngày một phát triển hơn với những định hướng mới. Thành công có được sau 5 năm làm nghề là thành quả xứng đáng cho những cố gắng không biết mệt mỏi của chuyên gia Tuyết Nhung trong suốt những năm tháng qua.

Trên sân khấu vinh danh ngành làm đẹp Dạ Tiệc Chào Xuân, chuyên gia Tuyết Nhung được đại diện Ban tổ chức cùng giáo sư đại học Daegu Hamny Hàn Quốc trao tặng giải thưởng vinh danh. Hướng về năm 2020 với nhiều thành công mới, chuyên gia Tuyết Nhung sẽ cố gắng hết mình để phát triển sự nghiệp, hoàn thiện tay nghề làm đẹp của bản thân.