00:07 01/08/2022
Ban giám khảo Minh Nguyệt nâng tầm thương hiệu, khẳng định kỹ thuật nghề
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Master quyền lực của ngành làm đẹp Minh Nguyệt đã xuất hiện tại một cuộc thi đẳng cấp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nơi tìm kiếm và tôn vinh những tài năng xuất sắc ở các lĩnh vực phun thêu, Nail, nối mi… Trong vai trò giám khảo quyền lực, nữ Master đã đánh giá công tâm, tìm kiếm đại diện xuất sắc hàng đầu của ngành.


Ban giám khảo Minh Nguyệt nâng tầm thương hiệu, khẳng định kỹ thuật nghề

 

Master Minh Nguyệt với nhiều năm đồng hành cùng nghề làm đẹp đã chứng minh thực lực và kinh nghiệm của bản thân. Chị đến từ Việt Yên, Bắc Yên và là chuyên gia trưởng thành từ các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế. Nữ Master thấu hiểu được những khó khăn vất vả của các thí sinh tham dự, đồng thời trái ngọt được đền đáp cũng hoàn toàn xứng đáng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Hiện tại, Master Minh Nguyệt đang là Giảng viên tại Minh Nguyệt Academy & Beauty. Đây là địa chỉ đào tạo học viên chất lượng, uy tín và là spa có chất lượng uy tín hàng đầu. Nữ Master Minh Nguyệt từng bước đưa thương hiệu phát triển và đạt những thành tích ấn tượng. Hàng loạt giải thưởng, danh hiệu lớn là sự khẳng định cho tài năng, kinh nghiệm và sự nỗ lực của nữ Master tài năng này.

Kinh nghiệm làm việc trên 5 năm trong nghề Nail, Mi, Spa và Phun xăm thẩm mỹ giúp chị đạt được vô số giải thưởng lớn. Trong đó đặc biệt phải kể đến như:

- Top 10 giảng viên ưu tú vì sự nghiệp làm đẹp Việt Nam 2020

- Mùa 10 vinh danh các nhà sư phạm 2018

- Giải bàn tay vàng Vì vẻ đẹp Á Đông 2019

- Ban giám khảo Nail cuộc thi Award Beauty 2019

- Chuyên gia ngành Nail được yêu thích nhất 2020

- Giải thương hiệu đào tạo uy tín chất lượng 2019

- Giải Nhì đắp form bột hạng master VIỆT NAM NAIL CUP


Một số sản phẩm của Master Minh Nguyệt 

 

Với những gì thể hiện, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tin tưởng giao phó nhiệm vụ giám khảo đánh giá của Master Minh Nguyệt. Đây là vinh dự cũng là trách nhiệm của nữ Master này tại sân chơi tài năng này. Qua chương trình, chị trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức, thử thách bản thân với vai trò Ban giám khảo chấm thi. 
 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 dành cho tất cả các thí sinh trên toàn quốc muốn được giao lưu học hỏi - Nâng tầm giá trị khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp”, Master Minh Nguyệt khẳng định.