01:01 22/09/2019
​Chuyên gia Lê Chí Tâm tham dự Master Beauty 2019
Cơ hội tỏa sáng của chuyên gia Lê Chí Tâm là rất lớn với những gì anh làm được trong thời gian qua.
Đến với nghề làm đẹp bằng tất cả niềm đam mê với công việc, anh nhanh chóng học hỏi những kỹ thuật làm nghề, kiến thức, kinh nghiệm của những người thầy đi trước để đạt được thành tích như ngày hôm nay. Từng ngày cố gắng luyện tập và thỏa sức sáng tạo, anh càng yêu thích công việc của mình. Từ một tên tuổi không mấy được yêu thích, anh khẳng định lại với khách hàng bằng tài năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng đặc biệt tin tưởng và lựa chọn chuyên gia Lê Chí Tâm làm đẹp cho bản thân sau khi thấy tác phẩm của anh.

Cơ hội của anh là rất lớn tại Master Beauty 2019. Đó không chỉ là cơ hội để anh tỏa sáng tài năng mà còn là cơ hội anh nói lên tiếng nói và vị thế của bản thân trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy khắc nghiệt.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.