11:57 18/11/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Huyền Trang - giám khảo châu Á Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Đảm nhận vai trò giám khảo tại Gold Brand Of Asia Beauty Award 2019, chuyên gia Huyền Trang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình, tìm ra một tài năng thực thụ của ngành làm đẹp châu Á.
Chuyên gia Huyền Trang hay còn được biết đến với nghệ danh Trang Thành là nhà sáng lập của cơ sở thẩm mỹ Trang Thành Lashes & Brows địa chỉ 158 Nguyễn Hồng Đào phường 14 Quận Tân Bình. Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành mi và phun xăm thẩm mỹ, chị đã và đang không ngừng học hỏi, tích lũy thêm tri thức và kinh nghiệm để phát triển tay nghề, mang đến sản phẩm chất lượng đến với khách hàng.

Chị là người sáng lập là kỹ thuật Trang Thanh Líp, kỹ thuật phun môi với những ưu điểm vượt trội đang đang được khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây.

“Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn” chính là câu nói mà chuyên gia Trang Thành tâm đắc nhất. Đó cũng là bài học đầu tiên mà chuyên gia này dạy các học viên trong nước và quốc tế của mình – cứ dũng cảm theo đuổi đam mê của bản thân rồi thành công sẽ đến. Với tài năng và sự cống hiến hết mình, chị mong rằng sẽ đưa ngành phun xăm của nước nhà vươn ra thế giới, đào tạo được nhiều học viên tài năng kế thừa tinh hoa ngành làm đẹp.

Khép lại thành công tại cuộc thi châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award, chuyên gia Huyền Trang sẽ tiếp tục hoàn thành kế hoạch phá triển thương hiệu cũng như hướng đến các sự kiện, chương trình làm đẹp tiếp theo trong năm 2019 – 2020.