17:59 12/04/2022
Chuyên gia Thuỳ Duyên tự hào được vinh danh Bàn tay vàng phun thêu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, chuyên gia Thùy Duyên và thương hiệu được vinh danh ở nhiều giải thưởng danh giá khác nhau. Bàn tay vàng phun thêu tại Kỷ lục Guinness nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của nữ chuyên gia tài năng này.

Chuyên gia Thuỳ Duyên tự hào được vinh danh Bàn tay vàng phun thêu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022

 

Chuyên gia Thùy Duyên hiện là chủ của cơ sở phun xăm Nam Anh. Cơ sở hoạt động từ năm 2016 đến nay đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành làm đẹp.

Trong sự nghiệp của mình, chuyên gia Thùy Duyên nhận được sự đánh giá cao của nhiều tổ chức uy tín trong ngành. Chị tốt nghiệp khóa đào tạo Master làm đẹp năm 2018; Tốt nghiệp nghiệp vụ sư phạm dạy nghề năm 2020. Thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập lọt Top 1 phun xăm hàng đầu Long Thành – Đồng Nai trong nhiều năm.

Bằng kiến thức chuyên môn và tài năng của bản thân, chị vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý. Trong tháng 3/2022 vừa qua, chuyên gia Thùy Duyên nhận cúp vàng và bằng chứng nhận Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp quy tụ gần 2000 khách mời. Đây là cuộc thi làm đẹp uy tín, chương trình tôn vinh tài năng những cá nhân, tổ chức đang hoạt động và có nhiều đóng góp trong lĩnh vực làm đẹp.
 

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, chuyên gia Thùy Duyên cho biết: “Tôi rất vui, hạnh phúc và tự hào khi nhận được vinh danh Bàn tay vàng. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức đã tạo nên một sân chơi bổ ích để cho tôi có cơ hội được giao lưu học hỏi với các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp”.

Để chạm tay tới thành tích ấn tượng, chuyên gia Thùy Duyên cũng đã trải qua không ít khó khăn, thử thách. Tuy vậy nhờ tình yêu, đam mê mãnh liệt với nghề cùng sự kiên trì và không ngừng học hỏi, nữ chuyên gia đã từng bước vượt qua, dần khẳng định được thương hiệu riêng trong lĩnh vực làm đẹp.

Trong năm 2022, chuyên gia Thùy Duyên sẽ tập trung trau dồi bản thân, nâng cao tay nghề để mang lại những dịch vụ và sự chăm sóc tốt nhất đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, chị sẽ tiếp tục đầu tư dài hạn để thương hiệu làm đẹp luôn đi đầu cập nhật những xu hướng, trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của tất cả mọi người.