10:38 16/11/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Sâm đăng quang Á quân phun xăm châu Á 2019
Thêm một thành tích nối dài sự thành công của chuyên gia Nguyễn Thị Sâm trong ngành làm đẹp với giải thưởng Ấ quân châu Á tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019.
Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, sự kiện làm đẹp quy tụ hàng nghìn chuyên gia trong nước và đại diện của 15 nước châu Á đã khép lại thành công. Những chuyên gia tài năng nhất đã được vinh danh xứng đáng với kỹ thuật mà họ thể hiện tại cuộc thi. Với bài thi xuất sắc, nhận được sự đánh giá của hàng trăm Master, giáo sư ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, chuyên gia Nguyễn Thị Sâm đã chính thức đăng quang tại giải thưởng Á quân. Bài thi của chị so với giải thưởng cao nhất rất khó phân cao thấp, nhưng với chuyên gia Nguyễn Thị Sâm dừng chân tại ngôi vị Á quân đã là một thành tích quá ấn tượng.

Chuyên gia đến từ ngành làm đẹp Buôn Ma Thuột là một trong những chiến binh Việt Nam mạnh tại cuộc thi châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. So với nhiều chuyên gia, chị có số năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp không nhiều nhưng thành tích mà chị đạt được khiến cả ngành làm đẹp chuyên Á phải ngưỡng ngàng.



Đã có spa riêng tại Buôn Ma Thuột, chuyên gia Nguyễn Thị Sâm mong muốn những thành tích và kiến thức học hỏi được trong thời gian qua sẽ là nguồn động lực để bản thân chị cùng thương hiệu vươn tới những đỉnh cao mới trong tương lai. Thành công của hôm nay tạo động lực cho sự phát triển mai sau. Tân á quân châu Á Nguyễn Thị Sâm hứa hẹn sẽ trở lại các đấu trường làm đẹp trong một vai trò mới ấn tượng hơn trong thời gian tới.