11:54 28/03/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hồng – Mang tài năng, tâm huyết làm đẹp cho người
NSNLĐ – “ Xin chào tất cả các bạn. Tôi là Nguyễn Thị Thu Hồng. Tôi là Chuyên Gia chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp” – Đó là những chia sẻ đầu tiên của chuyên gia Thu Hồng tới khách mời, khán giả trong đêm vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, nơi chị được vinh danh với cống hiến của bản thân cho ngành làm đẹp.
Trong suốt 7 năm qua, chuyên gia Thu Hồng đã giúp nhiều Phụ Nữ có sức khỏe tốt hơn, trẻ đẹp và hạnh phúc hơn. Trước khi đến với ngành làm đẹp, chị là chủ của một chuỗi cửa hàng ăn uống. Việc kinh doanh ngày càng phát triển nên chị ngày càng bận rộn đến quá sức cho đến khi sức khỏe của tôi xuống cấp nghiêm trọng, da dẻ thì sạm đen, bụng thì to, người luôn mệt mỏi…

Nhận biết điều đó, chị không biết làm cách nào thì bỗng một “thiên thần” xuất hiện, nâng đỡ chị từ những bước chân đầu tiên, chỉ cho chị các phương pháp và cơ hội phát triển ngành Sức khỏe và Làm đẹp. Như nắng hạn gặp mưa rào, cái duyên với ngành làm đẹp của chị đến từ đây.
Chị đã ứng dụng và chỉ sau 3 tháng chị hoàn toàn thay đổi: làn da sáng mịn không còn sạm màu nữa, gương mặt trẻ trung hơn, vóc dáng thon gọn hơn… tinh thần phấn chấn và luôn năng động. Chị đã ra quyết định và ôm ấp sứ mệnh lan tỏa giá trị này đến cho nhiều người đặc biệt các chị em Phụ Nữ.

Với sứ mệnh “Trao giá trị - Nhận hạnh phúc” bằng kiến thức và những kĩ năng của bản thân chị đã giúp nhiều người khỏe hơn, trẻ đẹp và vui hơn trong cuộc sống. Chị đã giúp hàng trăm khách hàng từ khắp nơi và đã nhận nhiều lời cảm ơn từ kết quả thật tuyệt vời của các của chị em. “Đó là niềm vui hạnh phúc lớn để tiếp thêm động lực giúp tôi toàn tâm toàn ý hoàn thành sứ mệnh giúp cho cộng đồng ngày càng VUI – KHỎE – TRẺ - ĐẸP” – chuyên gia Thu Hồng khẳng định.

Với những cống hiến của bản thân cho ngành làm đẹp, giải thưởng mà ban tổ chức Vietnam Top Beauty Brand 2020 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp trao tặng cho chị là hoàn toàn xứng đáng. Đó là động lực để thúc đẩy niềm đam mê của chị lên một tầm cao mới.
“Cảm ơn ban tổ chức, cảm ơn người đã dẫn dắt tôi vào ngành Sức khỏe và Làm đẹp, cảm ơn tất cả chị em của chúng ta đã hợp tác và sẽ hợp tác nhiều hơn nữa để chúng ta làm tròn sứ mệnh “Trao giá trị - Nhận hạnh phúc”.

Để lan tỏa đến cộng đồng những giá trị của ngành làm đẹp đã mang lại chị em Phụ Nữ hãy liên lạc với chuyên gia Thu Hồng qua số điện thoại 0986859473 để được hỗ trợ tốt nhất.