23:20 10/07/2018
Chuyên gia Khánh Phương Alexa – giám khảo quyền lực tại Beauty Idol 2018
Khánh Phương Alexa, một cái tên đã không còn xa lạ trong giới tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp, một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh khi đến với Beauty Idol 2018 với tư cách Giám khảo.
 Beauty Idol 2018 là một cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật được tổ chức với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có cơ hội thể hiện, học tập, giao lưu kĩ thuật và tăng cường hiểu biết sâu về nghệ thuật thẩm mỹ phun thêu, xu hướng cùng định hướng phát triển ngành trong và ngoài nước, hành trình tìm kiếm tài năng thẩm mỹ đã bước qua bốn vòng thi: đối mặt; đối đầu; ngôi nhà chung và cuối cùng là đêm chung kết chủ đề “ Hội tụ thăng hoa”.


Khánh Phương Alexa – giám khảo quyền lực kiêm huấn luyện viên Beauty Idol 2018

 Nhận lời làm Giám khảo kiêm huấn luyện viên tại cuộc thi Beauty Idol năm nay với Khánh Phương Alexa là niềm vinh dự và cũng là nhiệm vụ to lớn. Tốt nghiệp trường Eye Brows Studio Acadamy Thái Lan, Phibrow tại Branko Babic Microblading Acadamy, đảm nhận vị trí Phó khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp trường trung cấp cộng đồng Hà Nội, Chuyên gia Khánh Phương sẽ dùng tài năng và kinh nghiệm truyền lửa cho các thí sinh tham gia cuộc thi Beauty Idol 2018 này.


Chị là một nhà sư phạm tận tâm 





Là một nhà sư phạm thành công, chị là người doanh nhân  thành đạt, Với niềm đam mê nghề, bằng tài năng và kinh nghiệm chị sáng lập ra Thẩm mỹ viện Alexa, hiện chị là Giám đốc công ty TNHH thẩm mỹ & spa Khánh Phương. Chuyên gia Khánh Phương Alexa còn được biết đến với bí quyết phun môi tác động từ huyệt không bôi tê không đau không sưng. Phương pháp này sẽ được chị cùng thương hiệu làm đẹp công bố trong thời gian tới.


Chuyên gia phun xăm Khánh Phương Alexa thành công với thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập


Thẩm mỹ viện Alexa được sáng lập bằng tất cả tâm huyết của chị với ngành làm đẹp

Người phụ nữ tài năng này không chỉ là chuyên gia tận tâm với nghề mà còn được các đồng nghiệp quốc tế tin tưởng và đánh giá rất cao khả năng chuyên môn. Điều này được chứng minh thông qua các chứng chỉ và các giải thưởng trong các cuộc thi chị đã tham gia như: chứng chỉ quốc gia bộ môn phun thêu thẩm mỹ; chứng chỉ quốc gia bộ môn chăm sóc da; Tốt nghiệp lớp Master Class của AcadamyS của thầy Silhouettes Orcharnes; nhận giải thưởng vinh danh nghệ nhân phun xăm Châu Á The best Eyebrows Tatto Artist Asia A Wards 2018, tốt nghiệp lớp Master class Face& eyebrows design của cô Sardra Martis; nhận bằng khen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016-2017 của trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội; Nhận bảng vàng doanh nhân tài sắc do trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội và báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức,...






Tài năng kinh nghiệm của chuyên gia Khánh Phương sớm được khẳng định



Trước cuộc thi Beauty Idol 2018, Khánh Phương Alexa cũng đảm nhận xuất sắc sứ mệnh của một người cầm cân nẩy mực trong các cuộc thi quốc tế. Bà từng là giám khảo quốc gia chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ của báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức, ban giám khảo 12 cuộc thi về phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam -Thái Lan và Hàn Quốc năm 2016,2017 và 2018 15, ban tổ chức cuộc thi IBC 2017-2018 phối hợp với Thái Lan 16, ban tổ chức cuộc thi phun thêu Việt-Trung-Hàn 2017,...


Chuyên gia Khách Phương Alexa là  người có kinh nghiệm làm giám khảo nhiều cuộc thi quốc tế về ngành làm đẹp


 

 

 

 

Gánh vác sứ mệnh “Người truyền lửa” cho cuộc thi Beauty Idol 2018, Khánh Phương Alexa chắc chắn sẽ hoàn thành vai trò ban giám khảo một cách tốt nhất, tìm ra tài năng “thế hệ mới” cho ngành thẩm mỹ, làm rạng rỡ thêm vẻ đẹp Việt.