09:04 23/04/2019
Chuyên gia Ngô Kim Tuyền đảm nghiệm tốt vai trò Phó Ban giám khảo và nhận giải BÀN TAY VÀNG Beauty Award 2019
Không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò là phó Ban giám khảo bộ môn phun chân mày 3D mà chuyên gia Ngô Kim Tuyền còn nhận giải thưởng BÀN TAY VÀNG chăm sóc da Spa.
Chuyên gia Ngô Kim Tuyền hay còn biết đến với nghê danh Tuyền Tulip là Giám đốc Viện Thẩm mỹ Spa Tulip và Trung Tâm Yoga-Aerobic -Zumba Tulip tại Đức Trọng - Lâm Đồng. Là địa chỉ uy tín cho chị em phụ nữ chăm sóc sức khỏe - làm đẹp - thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm.


Chị còn từng tham gia rất nhiều cuộc thi về ngành làm đẹp tại Sài Gòn, Hà Nội. Ngoài ra, chị còn được tu nghiệp thẩm mỹ tại các bệnh viện lớn tại Hàn quốc và đạt các bằng cấp quốc tế tại Hàn quốc trong các lĩnh vực thẩm mỹ, phun xăm, tiểu phẫu, điều trị da công nghệ cao...


Chuyên gia Tuyền Tulip tham gia với vai trò là phó Ban giám khảo bộ môn phun chân mày 3D và BÀN TAY VÀNG chăm sóc da Spa và hoàn thành trọn vẹn vai trò được giao.

Chị đánh giá cuộc thi Beauty Award 2019 là cuộc thi lớn với hơn 700 thí sinh đến từ mọi miền đất nước, cuộc thi thành công rực rỡ và công tâm. Chị chia sẻ: “Tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ với vai trò phó ban giám khảo phun mày 3D và đạt bàn tay vàng chăm sóc da Spa”.