23:39 17/06/2024
Trưởng ban Dược Hà Nội của Hội đồng Sức khoẻ và sắc đẹp Việt Nam xác nhận tham gia Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Hội đồng tổ chức Festival Beauty Industry Summit 2024 hân hạnh thông báo về sự tham gia của bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Trưởng ban Dược Hà Nội của Hội đồng Sức khoẻ và sắc đẹp Việt Nam, Phó tổng giám đốc - Giám đốc đào tạo HBI Group tại chương trình.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền là một chuyên gia uy tín trong ngành dược mỹ phẩm với nhiều năm kinh nghiệm. Bà đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Tại Festival Beauty Industry Summit 2024, bà Huyền sẽ chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về xu hướng mới nhất trong ngành dược mỹ phẩm, các giải pháp chăm sóc da hiệu quả và an toàn, cũng như tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu uy tín trong ngành làm đẹp.


Sự tham gia của bà Nguyễn Thị Thanh Huyền hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao chất lượng và giá trị của Festival Beauty Industry Summit 2024, đồng thời mang đến cho người tham dự những thông tin hữu ích và thiết thực.

Tổ chức bởi Hội đồng Sức khỏe và Sắc đẹp Việt Nam thuộc Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng Đồng, bảo trợ truyền thông của Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp, sự kiện mang chủ đề "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Bứt phá tăng trưởng bền vững", hứa hẹn mang đến những ý tưởng đột phá và kết nối thiết thực cho cộng đồng khởi nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Diễn đàn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư tiềm năng đang tìm kiếm dự án khởi nghiệp sáng tạo, đầy tiềm năng; các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới và gia tăng kết nối; và các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp, ấp ủ ý tưởng sáng tạo trong ngành làm đẹp.