00:47 09/08/2022
Master Nguyễn Thị Trâm ấn tượng với bài thi SBD 260 tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Nguyễn Thị Trâm (Spa Cherry Quỳnh) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Nguyễn Thị Trâm ấn tượng với bài thi SBD 260 tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với 3000 thí sinh tham dự đã khép lại thành công. Trong đó, chiến thắng chung cuộc của chương trình này là tìm được chủ nhân xứng đáng với sự đánh giá công tâm của Master Nguyễn Thị Trâm cùng hội đồng giám khảo quyền lực. Master Nguyễn Thị Trâm vô cùng tự hào khi góp phần tạo nên kỷ lục mới của chương trình quốc tế tại Việt Nam.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, nữ giám khảo Nguyễn Thị Trâm hiện đang hoạt trong lĩnh vực làm đẹp và đã làm nghề được 5 năm. Chị là chủ Spa Cherry Quỳnh tại địa chỉ Phong Tấn - Phước Lộc - Tuy Phước - Bình Định. Trong suốt quá trình làm nghề, chị từng đạt được nhiều chứng chỉ làm đẹp như phun xăm, Chăm sóc da, điều trị da chuyên sâu, chứng chỉ về y tế … Nữ Master từng đạt vinh danh Giải nhì Bộ môn chăm sóc da năm 2019. Thương hiệu đạt Top 5 Spa vàng Global Beauty.


Spa làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng 

Từ năm 2019, nữ Master đã được mời làm giám khảo của nhiều chương trình lớn của ngành làm đẹp. Qua các chương trình tham gia, chị mong muốn tìm kiếm thí sinh thật sự tài năng. Với chức vụ làm Ban giám khảo để chấm điểm công tâm nên chị luôn chuẩn bị cho mình rất nhiều như về kiến thức kỹ năng chuyên môn để có thể quyết định cho thí sinh nào có bài thi tốt nhất.

“Trong đợt thi này em ấn tượng thí sinh 260 thiết kế chân mày sợi nhìn rất đẹp”, giám khảo Nguyễn Thị Trâm chia sẻ về bài thi của một thí sinh mà chị ấn tượng tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua.

Trên hành trình sắp tới, Master Nguyễn Thị Trâm mong muốn được đóng góp chia sẻ để ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển hơn, vươn xa hơn nữa ở trong nước và với các nước bạn. Trong năm 2022, nữ Master sẽ còn trở lại trong nhiều sự kiện tầm cỡ của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.