10:33 23/09/2019
​Chuyên gia Hoàng Chi An thử thách bản thân tại Master Beauty 2019
Một trong những cuộc thi quy tụ sự tham gia của hàng trăm thí sinh trên khắp cả nước sẽ có sự góp mặt tranh tài của chuyên gia Hoàng Chi An.
Chị là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt. Trong những năm qua, chị không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề.

Các tác phẩm của chị đều được giới chuyên gia ngành làm đẹp đánh giá rất cao. Từ đường nét tinh tế đến sự phối hợp màu sắc chủ đạo trên mỗi tác phẩm phun thêu đều được chị lưu tâm và tạo những nét độc đáo riêng mà chỉ có được trên từng phẩm của bản thân chuyên gia này.
Đến với Master Beauty 2019, chị mong muốn khẳng định tên tuổi và địa vị của bản thân để nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng trong tương lai tới. Không chỉ là sự khẳng định, chuyên gia này mong muốn có thể học hỏi giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp tham gia Master Beauty 2019.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.