00:55 14/09/2022
Ban giám khảo Thanh Nhàn: “Các thí sinh đạt giải đều rất xứng đáng”
Ngoisaoanganhlamdep.net - Hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi Top Of Beauty - The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022, Master Thanh Nhàn được Ban tổ chức vinh danh Ban giám khảo xuất sắc châu Á.


Ban giám khảo Thanh Nhàn: “Các thí sinh đạt giải đều rất xứng đáng”

 

Tái khởi động các sự kiện làm đẹp quốc tế sau thời gian dài đóng cửa để phòng chống sự lây lan dịch bệnh, Top Of Beauty - The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022 được xem như một điểm sáng kết nối cộng đồng làm đẹp. Hàng nghìn chuyên gia bao gồm thí sinh, giám khảo, cố vấn trong nước và nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất đã cùng hội ngộ. Master Thanh Nhàn vinh dự nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức, chính thức đảm nhận nhiệm vụ giám khảo tại chương trình. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được vinh danh giám khảo xuất sắc.


Nữ Master tỏa sáng tại chương trình làm đẹp quốc tế 

Nữ Master Thanh Nhàn sinh năm 1985, hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực chính là đào tạo Spa, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu. Hoạt động trong nghề 10 năm, chị phát triển tập trung vào đào tạo học viên các khóa chuyên nghiệp. Được biết, ban giám khảo Thanh Nhàn hiện là chủ của SPA THƯ THU BEAUTY tại địa chỉ THANH BA tỉnh PHÚ THỌ. Đây là cơ sở chuyên làm đẹp và đào tạo nghề từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Giảng dạy với phương châm tận tâm tận lực, Master mong muốn học viên sẽ cảm thấy mình đã gửi gắm đúng nơi đúng chỗ.


Nữ chuyên gia luôn chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Kỹ thuật, sự tinh tế, tâm huyết trên từng tác phẩm, đó là tất cả những gì người ta nhận định về sản phẩm do Master Thanh Nhàn dày công thực hiện.

Chia sẻ về vai trò tại chương trình làm đẹp Top Of Beauty - The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022, Master Thanh Nhàn cho biết: “Tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho những thí sinh tham gia cuộc thi với mong muốn các bạn được giao lưu học hỏi cập nhật những kiến thức công nghệ mới của ngành làm đẹp. Tôi đã đúc kết ra những nghiên cứu và kinh nghiệm 10 năm làm nghề để có thể hướng dẫn và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu nghề. Tôi đánh giá rất cao và ý tưởng cũng như sự sáng tạo của các bạn thí sinh trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết”.

Master đã phải họp cùng các thành viên trong tổ giám khảo để đi đến những nhận định chung làm sao cuộc thi được diễn ra công tâm nhất cho các thí sinh. Mỗi hạng mục đều có những thí sinh rất xuất sắc. Những bạn đạt giải cao đều rất xứng đáng qua sự cân đong đo đếm nhiều lần của tổ giám khảo.