17:58 01/06/2022
NTMT Đỗ Phương Thảo – Đam mê làm đẹp, nỗ lực học hỏi
Ngoisaonganhlamdep.net - 6 năm làm nghề với những nốt thăng trầm trong sự nghiệp, NTMT Đỗ Phương Thảo đã không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân, tên tuổi trong ngành làm đẹp. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt 2022 chính là cột mốc mới để nữ chuyên gia tạo mẫu có thể những bước tiến sâu rộng hơn với nghề trong thời gian tới.

NTMT Đỗ Phương Thảo – Đam mê làm đẹp, nỗ lực học hỏi

 

Được biết đến là tài năng hàng đầu của ngành tóc Việt, NTMT Đỗ Phương Thảo cho thấy những tiềm năng phát triển vượt trội, trở thành cánh chim đầu đàn đưa ngành tóc có bước tiến đột phá. Chỉ sau 6 năm đồng hành, cô trở thành Cố vấn quyền lực của một trong những sự kiện lớn nhất ngành tóc - Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt 2022. Đó chính là sự ghi nhận cho tài năng, dấu ấn thành tích của nữ chuyên gia tạo mẫu - NTMT Đỗ Phương Thảo. 


Cô dành nhiều tâm huyết cho công việc thiết kế tạo mẫu tóc 


Trưởng thành từ những sân chơi uy tín của ngành tóc như VNBA, NTMT Đỗ Phương Thảo có kinh nghiệm thi đấu thực chiến. Cùng với những kiến thức được tích lũy, học hỏi trong suốt gần thập kỷ làm nghề, cô hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng được Ban tổ chức và cộng đồng ngành tóc giao phó. Ngoài đánh giá, nhận xét, bản thân cô cũng là người có tinh thần cầu thị cao. Từ sân chơi danh giá như vậy, những bài học mà NTMT Phương Thảo không ít. Đó sẽ là nền tảng để cô phát triển công việc của bản thân. 


Tài năng của cô được khẳng định từ các sân chơi uy tín của ngành 

Đi đến chặng đường thành công như hôm nay, NTMT Đỗ Phương Thảo dành nhiều thời gian và công sức để tham gia đào tạo. Cô tốt nghiệp những khóa tạo mẫu tóc từ cơ bản đến chuyên sâu của những bậc thầy hàng đầu ngành tóc. Đường cắt tinh tế hơn mỗi ngày. Cách phối màu dần trở nên độc đáo. Đó là sự sáng tạo, tỉ mỉ, kiên trì bền bỉ với mục tiêu ban đầu được NTMT Đỗ Phương Thảo đặt ra. 


Tham gia các chương trình thiện nguyện cộng đồng 

Đam mê làm đẹp và mong muốn được cống hiến hết mình cho công việc này, thương hiệu Thảo Nhi được cô sáng lập tại Đông Triều, Quảng Ninh chắp cánh để niềm đam mê với cái đẹp thêm bay cao, bay xa hơn nữa. Cô hiểu để chinh phục khách hàng, bản thân cần cố gắng hơn mỗi ngày. Chất lượng dịch vụ và sản phẩm không ngừng đổi mới, nâng cấp để phục vụ nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng. 
 

Salon Thảo Nhi

Địa chỉ: Phố 1 - phường Mạo Khê - Đông Triều - Quảng Ninh