19:47 13/08/2022
Chuyên gia Thanh Hương đạt giải 3 cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Sau nhiều năm làm nghề bằng tất cả đam mê và sự kiên trì học hỏi, chuyên gia Thanh Hương đã cho thấy những tiến bộ vượt trội với nghề. Nữ chuyên gia xuất sắc đạt giải Ba chung cuộc tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 khách mời.


Chuyên gia Thanh Hương đạt giải 3 cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Chuyên gia Thanh Hương là chủ của thương hiệu làm đẹp chuyên về Nail và Nối mi tọa lạc tại 1C 32/3 ấp 1 xã Phạm Văn Hai huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Cô bén duyên với ngành làm đẹp từ niềm đam mê giúp nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp, rạng rỡ. Không ngừng học hỏi và cống hiến, những thành tựu lớn trong sự nghiệp làm nghề đã đến với nữ chuyên gia tài năng này.

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều bộ môn làm đẹp hot nhất thị trường hiện nay. Tham gia trên tinh thần thử sức, học hỏi kinh nghiệm, chuyên gia Thanh Hương cảm thấy vô cùng may mắn và tự hào khi tay nghề của mình nhận được đánh giá cao từ phía giám khảo – cố vấn, xuất sắc lọt Top 3 bài thi ấn tượng cùng giải thưởng giải Ba tại chương trình danh giá bậc nhất này. Đây là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô.

 

Trong quá trình làm nghề, chuyên gia Thanh Hương bị thiếu hụt nguồn vốn và nhiều tiệm nail lớn nhỏ mở ra cạnh tranh với nhau. Cô đã phải lựa chọn dụng cụ, trang thiết bị máy móc làm nail sao cho phù hợp với nguồn vốn mà tôi hiện có. Khắc phục những khó khăn ban đầu, giờ đây cô đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.
 

Trong thời gian tới, chuyên gia Thanh Hương đặt mục tiêu phát triển và mở rộng tiệm để nhiều khách hàng biết đến tiệm. Cô sẽ dùng tinh thần cầu thị, sẵn sàng học hỏi để trao đổi tích lũy thêm kiến thức, tìm tòi sáng tạo để càng ngày phát triển, đạt thêm những thành tích cao hơn tại nhiều sân chơi uy tín chất lượng trong ngành làm đẹp.